Breaking News

Vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly rạng rỡ trong áo dài cưới của NTK Minh Châu

Saovacuocsong - Đôi vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly cùng dàn người mẫu Việt mang đến câu chuyện ngọt ngào về tình yêu trong ngày trọng đại của mình cùng chiếc áo dài cưới truyền thống đến hiện đại của NTK Minh Châu.

Vừa qua, NTK Minh Châu tiếp tục trình làng BST mới mang tên Sweet Love. Đó là câu chuyện ngọt ngào của tình yêu trong ngày cưới với sự chuyển thể từ áo dài cưới truyền thống đến hiện đại. Những hình ảnh lan tỏa đặc biệt này giúp những cặp đôi yêu thương và cảm nhận trọn vẹn hơn trong ngày đặc biệt này.


BST với sự góp mặt của vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly, siêu mẫu Ngọc Tình, Diệu Huyền, diễn viên Hải Triều, Tường Linh, Liên Phương, Thư Dung, Lương Gia Huy, Trần Quí,…

Đặc biệt là sự góp mặt của đôi vợ chồng Thanh Duy – Kha Ly, cả hai mang đến nét rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày cưới của mình. Trong chiếc áo dài truyền thống, cả hai thật sự hạnh phúc như trong ngày cưới thật sự của mình. Và đó là cảm giác mà cả Thanh Duy và Kha Ly không thể nào quên trong đời.


Cả hai cho biết, BST Sweet Love của NTK Minh Châu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi trong ngày cưới. Nó thể hiện được sự trọn vẹn, thiêng liêng và đong đầy những cảm xúc nhất. Được mời tham gia trình diễn cả hai vợ chồng đều hào hứng và hạnh phúc.


NTK Minh Châu chia sẻ về BST lần này của mình: “Vẫn giữ vững phong thái nhẹ nhàng – cải biên cái cũ thành cái mới để đưa áo dài đến giới trẻ là điều Minh Châu luôn mang đến cho tân lang tân nương ngày cưới”.


Năm nay, NTK Minh Châu mang phong thái áo dài cưới đôi trên màu đỏ nồng cháy, hoạ tiết rồng phượng, hoa văn cung đình hay những phương thức tạo hiệu quả vải mới trên nền vải ren đan xen với thủ công kết tay. Màu sắc chủ đạo là trắng, đỏ, nude, hồng cho cả sắc nam và nữ chính là nguồn cảm hứng đáng khám phá, chinh phục.

P.V

No comments