Breaking News

Việt Hương: “Thí sinh Cặp Đôi Hài Hước 2018 là niềm tự hào của chúng tôi”

Saovacuocsong - Việt Hương dành lời khen lẫn niềm tự hào cho các thí sinh Cặp Đôi Hài Hước 2018, các cặp đôi Võ Tấn Phát – Akira Phan, Bảo Chu – Sơn Ca, Hoàng Hải – Miko Lan Trinh dành thời gian luyện tập thâu đêm trước thềm Chung kết.

Kết quả hình ảnh cho viet huong cap doi hai huoc

Sau hơn 2 tháng phát sóng, Cặp Đôi Hài Hước sắp khép lại với đêm tranh tài hấp dẫn nhất đến từ ba cặp đôi Võ Tấn Phát – Akira Phan, Bảo Chu – Sơn Ca, Hoàng Hải – Miko Lan Trinh vào lúc 21h thứ tư ngày 6/6/2018. Không chỉ là một đêm thi, 3 cặp đôi sẽ nỗ lực trình diễn hết khả năng hài hước với khán giả, giám khảo.

Kết quả hình ảnh cho viet huong cap doi hai huoc

Trước đêm thi, ba cặp đôi gần như ăn ngủ tại phim trường, liên tục tập luyện đến thâu đêm. Hiểu được những khó khăn đó, Việt Hương chia sẻ trong đêm thi sắp tới, cô sẽ thư giãn, thưởng thức tiết mục, không còn áp lực phải chấm thi.

Nhớ lại 12 đêm thi vừa qua, nữ giám khảo cho biết bản thân khóc cười cùng Cặp Đôi Hài Hước: “Thời kì đầu tôi cứ la Miko Lan Trinh không được đẹp, chỉnh chu, đúng vào vai diễn nhưng giờ nhìn lại các em khác quá! Hoàng Hải từ một kép cải lương nhưng giờ đây có thể phối hợp nhịp nhàng với một ca sĩ nhạc dance, Hải luôn linh hoạt, khéo léo, dẫn dắt bạn diễn. Bảo Chu từ một diễn viên trẻ dần “chín” với những nhân vật sâu sắc và Sơn Ca giờ chỉ cần bước ra sân khấu là tôi đã bật cười”.


Bản thân Việt Hương cám ơn Cặp Đôi Hài Hước, khi đã tìm ra được một Akira Phan diễn hài đầy mộc mạc kết hợp với diễn viên trẻ Võ Tấn Phát. “Tôi mong rằng sau cuộc thi các cặp đôi sẽ gắn kết bước qua một ngưỡng mới. Đây là chương trình cho các giám khảo chúng tôi có thêm ý tưởng để diễn xuất, kết hợp màu sắc mới lạ giữa hài kịch và âm nhạc”.



Không chỉ dành lời khen, Việt Hương bộc bạch cô hãnh diện khi có được những thí sinh xuất sắc, dù ai giành được ngôi vị Quán quân cũng xứng đáng. Giám khảo Lý Hùng đồng tình cho rằng qua những tiểu phẩm được truyền tải, các thí sinh cho khán giả sự trải nghiệm, tiếng cười nhẹ nhàng, ý nghĩa nhân văn giáo dục rất cao.

Việt Hương “khóc như mưa” trong đêm Chung kết Cặp Đôi Hài Hước

Trailer tập Chung kết Cặp Đôi Hài Hước

Cặp Đôi Hài Hước tập Chung kết sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 6/6/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Minh Hy.

No comments