Breaking News

“Thánh chế” Hồ Minh Tài lần đầu song ca cùng các đàn chị

Saovacuocsong - Sau MV “Thằng Út” thành công ngoài mong đợi, ca sĩ Hồ Minh Tài tiếp tục cho ra mắt album tiếp theo song ca ăn ý cùng với đàn chị, dần khẳng định mình trên con đường ca hát chuyên nghiệp. 

Ca sĩ Hồ Minh Tài vốn được khán giả biết đến qua hàng loạt các clip nhạc chế hot trên cộng đồng mạng. Thế nhưng, với niềm đam mê ca hát cộng với tố chất âm nhạc, Hồ Minh Tài quyết định chuyển hướng sang con đường ca hát chuyên nghiệp một cách nghiêm túc. Minh chứng cho sự “chuyển mình” này chính là sự đầu tư bài bản với MV phim ca nhạc đầu tay Thằng Út và mới đây nhất là album liveshow Lẻ Bóng Con Đò vừa được phát hành.

ho-minh-tai
Hồ Minh Tài - Lưu Ánh Loan

Từ một nghệ sĩ chuyên hát nhạc chế, để bước chân sang con đường ca hát chuyên nghiệp không phải là một điều dễ dàng. Đối với Hồ Minh Tài, chàng ca sĩ cũng gặp không ít khó khăn khi trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống với nhiều công việc khác nhau. Cũng nhờ những trải nghiệm ấy đã đưa Hồ Minh Tài có cơ duyên gặp gỡ những người đồng nghiệp thân thiết với sự hỗ trợ hết mình cho chàng ca sĩ trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Màn song ca đầy ăn ý cùng với Lưu Ánh Loan, Lê Như, Hiền Trang trong album vừa mới phát hành có thể nói là một trong những may mắn mà cơ duyên ấy đã đưa đến cho Hồ Minh Tài.

ho-minh-tai
Song ca cùng Lê Như

Lê Như hay Hiền Trang và Lưu Ánh Loan đều là những ca sĩ dân ca, trữ tình có được những thành công và dấu ấn của riêng mình. Dù là lần đầu hát chung, thế nhưng cả Hồ Minh Tài và các ca sĩ đàn chị đã có màn song ca cùng với Hồ Minh Tài rất ăn ý trong những ca khúc: Hương Mía Tình Em (song ca cùng Lưu Ánh Loan), Anh Ba Chị Tư (song ca cùng Lê Như) và Bông Sầu Đâu (song ca cùng Hiền Trang). “Được song ca với 3 chị là niềm hạnh phúc rất lớn với Tài, Tài biết ai cũng bận rộn nhưng mấy chị đã cố gắng sắp xếp để đi thu âm và quay hình, Tài thật sự rất cảm động và biết ơn các chị rất nhiều” Hồ Minh Tài chia sẻ. Còn đối với ba nữ ca sĩ, về việc nhận lời hợp tác song ca trong dự án mới của Hồ Minh Tài, cả Lê Như hay Hiền Trang đều bày tỏ sự quý mến với lòng yêu nghề, dành lời khen về chất giọng trong sáng và dày của Hồ Minh Tài.

ho-minh-tai
Song ca cùng Hiền Trang

Trong Album vừa phát hành, bên cạnh những ca khúc dân ca trữ tình do các nhạc sĩ Thái Hùng, Trương Phi Hùng, Lê Hùng Phúc chắp bút, đặc biệt trong đó có hai ca khúc do chính ca sĩ Hồ Minh Tài sáng tác. “Hai ca khúc trong album do Tài viết bất chợt lóe lên và viết chưa đầy một tiếng là mang đi phối nhạc và thu luôn. Hiện tại Tài cũng chưa có điều kiện mua nhiều ca khúc để làm album nên có thể tự viết được cũng giúp cho Tài tiết kiệm được chi phí”. Hồ Minh Tài cười và chia sẻ.

Có thể nói bên cạnh việc ca hát, lợi thế về việc sáng tác cũng sẽ là một trong những điều kiện để giúp Hồ Minh Tài có thể tiến xa hơn. Bật mí về những dự định sắp tơi, Hồ Minh Tài cho biết sẽ tiếp tục làm các MV phim ca nhạc như Thằng Út một cách đầu tư hơn, để mang đến cho khán giả những sản phẩm có chất lượng.

ho-minh-tai.jpg

Rũ bỏ hình ảnh của một ca sĩ chuyên hát nhạc chế đã được cồng đồng mạng quen tên để bước sang làm âm nhạc nghiêm túc, ca sĩ Hồ Minh Tài chắc chắn sẽ còn gặp nhiều khó khăn để khán giả có thể làm quen với phong cách mới chỉn chu, chuyên nghiệp của mình. Mặc cho “đồng nghiệp e sợ và tiếc cho Hồ Minh Tài khi từ bỏ hiện tượng mạng để đến với âm nhạc chuyên nghiệp”, thế nhưng thách thức mà Hồ Minh Tài sẽ phải vượt qua sắp tới cũng sẽ là động lực mà Hồ Minh Tài bước tiếp niềm đam mê của mình.


P.V

No comments