Breaking News

Tâm điểm World Cup – Adam Store với bộ ảnh & clip siêu chất

Saovacuocsong - Tung ra trước World cup, đến thời điểm hiện tại, bộ ảnh quảng cáo của Adam Store được fan yêu bóng đá vô cùng khen ngợi.


Trong bộ ảnh này, Adam Store tung ra đội hình đẹp nhất hành tinh, gồm dàn cầu thủ đủ màu da, đa tài và vô cùng bảnh trai. Đặc biệt là trang phục thi đấu chưa ở đâu có: các cầu thủ đều mặc suit thi đấu.

Giám đốc sáng tạo Ngô Quang Long chia sẻ: “Tôi đưa ra bộ ảnh này với một niềm đam mê cháy bỏng cho bóng đá và thời trang. Tôi muốn phá vỡ quan niệm đồ âu là gò bó không thoải mái, tôi muốn chứng minh là với bóng đá, thì mọi thứ là không khoảng cách.



Với chất liệu vải co dãn 4 chiều độc quyền của Adam cùng đường cắt may tinh tế tôn form đứng dáng, những bộ vest Adam Store trở thành trang phục thi đấu vô cùng lịch lãm và phóng khoáng, cho các cầu thủ thoải mái phô diễn trên sân những màn xoạc, cắt bóng, sút vô lê vô cùng điệu nghệ




Ảnh Worldcup 2018 của Adam Store

Nếu yêu thích giải bóng đá lớn nhất hành tinh, bạn đừng bỏ qua TVC cổ vũ "VÌ MỘT WORLD CUP RỰC LỬA" của Adam Store và các đối tác.


Adam Store - Thương hiệu vest nam may sẵn hàng đầu Việt Nam
Hệ thống 65 showrooms trên toàn quốc
Minh Hy

No comments