Breaking News

“Rụng tim” trước nhan sắc của Prinal Oberoi Singh - hoàng hậu Charumitra trong Ashoka Đại Đế

Saovacuocsong - “Rụng tim” trước nhan sắc của Prinal Oberoi Singh – “hoàng hậu Charumitra” khiến dân tình mê mẩn. Ashoka bị hãm hại mang trọng tội giết vua để tranh giành ngôi hoàng đế.

Prinal Oberoi Singh là một nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Ấn Độ. Cô sở hữu một nét đẹp mặn mà cùng đôi mắt sâu cuốn hút người đối diện. Bên cạnh sự nghiệp diễn viên, Prinal còn khiến khán giả hâm mộ với mối tình đẹp cùng nam diễn viên điển trai Pankaj Bhuveneshvar Singh và cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2014. Dù đã có gia đình và dành thời gian cho nghiệp diễn nhưng Prinal vẫn giữ cho mình vóc dáng thon gọn đáng mơ ước của mọi cô gái. Từ sau khi lập gia đình, Prinal Oberoi Singh nhận nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của mình.


Đảm nhận vai hoàng hậu Charumitra trong bộ phim Ashoka Đại Đế, Prinal Oberoi Singh nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất. Với nét đẹp dịu dàng và đôi mắt buồn, Prinal phù hợp với những vai chính diện, hiền lành hơn là đảm nhận những vai có tính cách độc đoán, mưu mô. Nhân vật Charumitra là thử thách lớn đối với cô khi từng hành động, biểu cảm của Prinal phải làm sao cho khán giả cảm nhận được bản chất của hoàng hậu độc ác mà không ép mình vào vai diễn một cách cứng nhắc.


Tiếp theo diễn biến trong phim, với chiến thắng tại Takshashila, Ashoka được đức vua Bindusara (Mohit Raina) tuyên bố là người thay ông kế vị. Điều này khiến mẹ con hoàng hậu Charumitra vô cùng tức giận. Trong lúc thái tử Ashoka ráo riết tìm kiếm chứng cứ để chứng minh đại tư tế Chanaky đã bị giết chết thì hoàng hậu cùng Sushim (Sumedh Mudgalkar) tìm đến gã phù thủy có khả năng thay đổi vận số con người nhờ hắn giúp đỡ bằng cách mượn tay hoàng phi Dharma giết vua. Tuy nhiên kế hoạch thất bại khi nữ hoàng Helena (Suzanne Bernert) vô tình uống ly nước bùa chú đáng lẽ dành cho Dharma. Nhận thấy tình thế không ổn, Helena đưa ra kế sách giúp Sushim đổ tội cho Ashoka giết vua Bindusara.


Kế hoạch bất thành khi mũi tên tẩm độc lại cướp đi tính mạng của hoàng tử nhỏ Dupat. Mọi chứng cứ đồ dồn về cho Ashoka khiến hoàng tử bị tước bỏ ngôi vị thái tử và bị tống giam vào ngục vì tội âm mưu giết cha đoạt ngôi báu. Với quyết tâm phải rửa oan cho bản thân và tìm lại công bằng cho em trai nhỏ, Ashoka tìm cách vượt ngục đi tìm ra chân tướng sự việc.


Với khả năng phán đoán chính xác, suy luận logic cùng sự giúp đỡ của Devi (Kajol Srivastava), tư tế Radhagupt (Dakssh Ajit Singh), Nayak (Jaswant Menaria), Ashoka chỉ mất một đêm để tìm ra sự thật. Đứng trước hoàng tộc và cả hội đồng nguyên lão, con trai hoàng phi Dharma không chỉ giải oan cho chính mình mà còn đưa ra chứng cứ thuyết phục khiến kẻ chủ mưu phải xuất đầu lộ diện. Bindusara và cả hội đồng nguyên lão sẽ phải quyết định ra sao khi kẻ chủ mưu ấy không ai khác lại chính là người đàn bà quyền lực nhất của đế chế Magadh?

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim Ấn Độ Ashoka Đại Đế được phát sóng vào lúc 12h trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

P.V

No comments