Breaking News

Mai Phương – Tâm Anh đại chiến bếp núc hài hước trong Đấu Trường Ẩm Thực

Saovacuocsong - Đến với Đấu Trường Ẩm Thực phát sóng lúc 20:05 chủ nhật ngày 10/6 trên kênh VTV9, khán giả sẽ có những giây phút bất ngờ, hồi hộp cùng những tràng cười thả ga nhờ cuộc hội ngộ giữa hai nghệ sĩ đa tài Mai Phương - Tâm Anh.


Mai Phương là một gương mặt rất quen thuộc của làng trí Việt. Cô bén duyên với nghiệp diễn từ rất sớm. Năm 10 tuổi, cô tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, sau đó, tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tên tuổi của cô gắn với những bộ phim truyền hình Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy… Năm 2010, Mai Phương quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, làm nên nhiều bản hit như Không còn nước mắt, Tiếng dương cầm trong đêm… Bên cạnh đó, Mai Phương cũng rất duyên dáng trong vai trò MC của các chương trình truyền hình.


Đối thủ của người đẹp đa tài lần này chính là anh chàng diễn viên Tâm Anh. Xuất thân từ khoa diễn viên của trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật, Tâm Anh nhanh chóng tạo được ấn tượng khi tham gia một chương trình gameshow năm 2015. Cũng trong cuộc thi này, Tâm Anh đã xuất sắc đoạt được ngôi vị quán quân cùng đồng đội của mình là Hoàng Yến Chibi.


Chẳng ai ngờ rằng, chàng trai nhút nhát năm nào lại đang bứt phá hết mình khi thử sức ở nhiều lĩnh vực, hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa tài. Anh còn khẳng định bản thân khi tham gia Cặp Đôi Hài Hước, bắt cặp cùng Mai Phương mang đến nhiều tiểu phẩm ấn tượng cho khán giả.

Giám khảo Đình Toàn và Tịnh Hải

Trong cuộc hội ngộ Đấu Trường Ẩm Thực, Mai Phương có màn chào sân vô cùng sôi động, đẩy bầu không khí của cuộc thi nóng hơn bao giờ hết với Đã không yêu thì thôi. Cô chính là một đối thủ nặng kí đối với Tâm Anh trong cuộc tranh tài lần này. Chàng diễn viên thật thà chia sẻ từ nhỏ đến lớn, chưa từng vào bếp bao giờ, vì ba mẹ không tin tưởng tài năng nấu ăn. Dù vậy, anh chàng vẫn hết sức lạc quan, không ngần ngại thách thức cô diễn viên xinh đẹp trong cuộc đua giành chiến thắng.

Tâm Anh bị Đình Toàn “hãm hại” đến khét cá.

Trong hậu trường, Tâm Anh nôn nóng được lên sân khấu khi liên tục than đói, quyết khi nấu xong món ăn trong Đấu Trường Ẩm Thực sẽ “nuốt luôn cái dĩa”. Thắng thi với anh không quan trọng, có đồ ăn là được.

Tâm Anh muốn “nuốt luôn cái dĩa” sau khi nấu vì quá đói

Cuộc đối đầu giữa Mai Phương - Tâm Anh, hứa hẹn mang đến cho Đấu Trường Ẩm Thực những phút giây hài hước, bất ngờ, cùng với sự hỗ trợ từ hai đầu bếp Trung Kiên - Minh Nhật với hai món ăn “Tôm kim sa” và “Cá hồi áp chảo sốt Teriyaki” bên cạnh giám khảo Đình Toàn và Tịnh Hải.


Đấu Trường Ẩm Thực tập 18 phát sóng vào lúc 20:05 tối chủ nhật ngày 10/6 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 phối hợp cùng NewAd thực hiện dưới sự đồng hành của viên giải bia, rượu Deal 101.

Minh Hy

No comments