Breaking News

Bình Tinh sẽ làm huấn luyện viên nữ duy nhất trong Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2

Saovacuocsng - Quán quân Sao Nối Ngôi – Bình Tinh hào hứng trổ tài “dụ con nít” khi làm huấn luyện viên nữ duy nhất trong Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2.

Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh là con gái út của nghệ sĩ Đức Lợi – Bạch Mai, cô thừa hưởng niềm đam mê ca hát từ các thành viên trong gia đình là đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long nổi tiếng một thời. Từ năm lên 4 tuổi Bình Tinh đã có vai diễn đầu tiên trên sân khấu. Dù rằng lớn lên trong gia tộc “nhà nòi” về cải lương tuồng cổ nhưng chính tài năng của Bình Tinh đã giúp cô khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả. Với lối diễn xuất đa dạng, nhiều màu sắc có thể vừa đóng vai nam vừa thủ vai nữ. Bình Tinh mang lại một thần thái riêng và tạo được dấu ấn cá nhân riêng biệt không nhằm lẫn với bất cứ một nghệ sĩ nào khác.


Với tài năng và bản lĩnh sân khấu của mình, Bình Tinh giành được ngôi vị quán quân của Sao Nối Ngôi mùa đầu tiên, từ đó cô được đông đảo khán giả yêu mến nhiều hơn. Bình Tinh bật mí cô sẽ tham gia chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với vai trò là huấn luyện viên của vương quốc Cầu Vồng. Cô sẽ sát cánh và hướng dẫn cho các em nhỏ trong đội cùng so tài với ba vương quốc còn lại. Khi nhận lời tham gia chương trình, Bình Tinh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng khi trở thành huấn luyện viên cho các em nhỏ tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. Tôi cảm thấy đây là chương trình rất thú vị và bổ ích, phù hợp cho các em thiếu nhi có khả năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất và niềm đam mê nghệ thuật”.


Là nữ huấn luyện viên nữ duy nhất trong dàn bốn huấn luyện viên, Bình Tinh sẽ trổ tài dụ con nít để “lôi kéo” thí sinh về đội của mình. Sự xuất hiện của nữ huấn luyện viên Bình Tinh mang lại một màu sắc mới trong chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2 với chuyên môn về ca hát và cải lương sẽ là “đối thủ” đáng gườm của ba vị huấn luyện viên còn lại. Tuy nhiên so với các đàn anh đã có kinh nghiệm như Hoàng Mèo, Minh Trọng thì Binh Tinh lại có vẻ “yếu thế” về hài kịch, nữ huấn luyện duy nhất trong chương trình chia sẻ: “Điều này chỉ khiến tôi lo một chút thôi nhưng tôi nghĩ mình có những thế mạnh riêng phù hợp với các bé. Ngoài ra tôi còn được sự hỗ trợ từ các huấn luyện viên khách mời trong mỗi tập để giúp các em có được tiết mục thành công nhất”. Ngoài đời, Bình Tinh đã là mẹ của một cô công chủa nhỏ cùng với tính cách hài hước, nhí nhảnh cùng sự thông minh và nhạy bén trong nghề giúp Binh Tinh tự tin hơn khi đảm nhận vị trí mới này.



Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí là nơi để các em nhỏ phát hiện được khả năng của bản thân, bồi dưỡng phát triển tài năng cho các em và tạo môi trường nghệ thuật lành mạnh phù hợp với lứa tuổi của các bé. Các em sẽ sinh hoạt, tập luyện theo đội, thể hiện sự đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên. Bên cạnh đó, các em vẫn giữ được nét hồn nhiên, trong sáng và có thêm những người bạn mới từ chương trình.


Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2 với bốn vương quốc thần tiên đó là: vương quốc Kẹo Ngọt, Vương quốc Đồ Chơi, vương quốc Phép Thuật và vương quốc Cầu Vồng. Khán giả sẽ tiếp tục gặp lại bộ ba giám khảo đáng yêu hài hước với “Thần Xí Xọn” Ốc Thanh Vân, “Thần Vui Vẻ” Đại Nghĩa và “Thần Rộn Ràng” Đình Toàn sẽ là người chấm điểm cho từng tiết mục dự thi của bốn đội.



Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 13/6 trên THVL1. Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện.

P.V

No comments