Breaking News

Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân lấn sân ca hát, ra mắt MV phim ca nhạc về mẹ lay động người xem

Saovacuocsong - Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, chồng cũ Phi Thanh Vân - Bảo Duy chính thức lấn sân sang ca hát với MV phim ca nhạc đầu tay “Mẹ đã cho con bầu trời” lay động người xem.

Bảo Duy được biết đến không chỉ là “chồng cũ” của “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân, mà còn nổi tiếng nhờ vào sự mát tay trong việc kinh doanh và tạo nên một thương mỹ phẩm riêng cho mình. Mới đây, chàng “hotboy” Bảo Duy trình làng một MV phim ca nhạc với tựa đề Mẹ đã cho con bầu trời với dự định rẽ hướng sang con đường ca hát.


MV này chính là tâm huyết của Bảo Duy với sự chấp bút của nhạc sĩ Minh Anh. Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện về cậu bé Duy ngày nhỏ đã phải cùng mẹ chạy trốn trên đồi cát và trải qua cuộc sống khó khăn ở ngôi làng biển cho đến những tháng ngày lập nghiệp ở Sài Gòn.

Ai trong chúng ta cũng sẽ một khoảng thời thăng trầm trong cuộc đời. Đằng sau những phút giây thành công chính là những tháng ngày khó khăn vất vả, nếu không cố gắng, nổ lực thì sẽ không có được những hạnh phúc như hôm nay. Đó cũng chính là thông điệp mà MV phim ca nhạc Mẹ đã cho con bầu trời của Bảo Duy muốn chuyển tải đến khán giả.


Chia sẻ về MV phim ca nhạc đầu tay của mình, Bảo Duy cho biết anh đã ấp ủ dự án này từ rất lâu. Ca hát là đam mê của anh nhưng cơ duyên lại đưa anh đến với công việc kinh doanh. Nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Anh Minh bằng việc chắp bút và xây dựng kịch bản, MV Mẹ đã cho con bầu trời đã thực hiện thành công hơn mong đợi.



Bối cảnh của MV được quay chính ở Sài Gòn và vùng biển Phan Thiết, cũng là quê hương của Bảo Duy. Những hình ảnh trên đồi cát vàng và tại vùng quê miền biển cộng với giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm nên thành công cho MV. Với sự mở màn thành công này, Bảo Duy cũng hy vọng sẽ tạo bước đệm để có thể lấn sân sang sự nghiệm âm nhạc trong chặng đường sắp tới.


Minh Hy.

No comments