Breaking News

Á hậu Hoàng Nhung khoe nhan sắc ngọt ngào nhân tuổi mới

Saovacuocsong - Á hậu Hoàng Nhung chào đón tuổi mới với bộ ảnh trong trẻo, ngọt ngào kỷ niệm thời thanh xuân rực rỡ của chính mình.


Sau một hành trình rực rỡ với danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Nhung chào đón tuổi mới trong nhiệm kỳ của mình. Hoàng Nhung khoe nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo và tràn đầy năng lượng,

.
Hoàng Nhung, sinh ngày năm 5.3.1996 tại Hà Nội, xuất sắc đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Danh hiệu này khiến cô vô cùng hạnh phúc và tự hào khi những nỗ lực của bản thân đã được đền đáp xứng đáng.

Nhân dịp sinh nhật, Hoàng Nhung thực hiện bộ ảnh mới lưu giữ thời thanh xuân tươi đẹp của mình. Hoàng Nhung mong muốn đón nhận những điều tích cực nhất trong tuổi mới của mình, bên gia đình và những người ủng hộ cô.


Sở hữu gương mặt thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ, Hoàng Nhung luôn tạo được thiện cảm và sự gần gũi với mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Hoàng Nhung cũng luôn ghi điểm với chiều cao đến 1m79 cùng vóc dáng quyến rũ. Trong những bộ hình, cô luôn biết khách khoe dáng với đôi chân dài cuốn hút.


Đón tuổi mới, Hoàng Nhung ấp ủ nhiều dự án mới cho nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng. Đồng thời, cô mong muốn hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu đương nhiệm, lan tỏa với nhiều dự án, chương trình dành cho cộng đồng.

Theo TTVN

No comments