Breaking News

STYLIST tạo hình tóc cho Trấn Thành trong phim Mai là ai

Saovacuocsong  - Phim "Mai" của Trấn Thành liên tục lập những cột mốc mới về doanh thu và vừa trở thành bộ phim cán mốc 300 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại. Ít ai biết rằng, người tạo mẫu tóc cho vai diễn Trấn Thành, cũng như khi xuất hiện ở các sự kiện là ai?


Đến hết ngày mùng 8 Tết, tức 17/2, Mai - bộ phim thứ 3 của Trấn Thành - đã chạm mốc doanh thu 300 tỷ đồng chỉ sau 8 ngày ra rạp, theo số liệu của Box Office Việt Nam - đơn vị thống kê doanh thu độc lập. Như vậy trung bình mỗi ngày Mai thu 37,5 tỷ đồng - điều chưa từng có trong lịch sử phim Việt.


Trung bình mỗi ngày Mai thu 37,5 tỷ đồng - điều chưa từng có trong lịch sử phim Việt.

Trong bộ phim, Trấn Thành gây ấn tượng khi hóa trang thành người cha hơn 60 tuổi nghiện cờ bạc, liên tiếp đẩy nhân vật chính là Mai tới đường cùng. Trấn Thành đã đặt sức lực không nhỏ vào việc tạo hình nhân vật với vẻ ngoài khắc khổ, tóc muối tiêu của một bảo vệ tuổi trung niên. Và để hóa thân vào nhân vật thành công, ngoài diễn xuất, sự đồng cảm và nhập tâm vào nhân vật thì việc tạo hình từ mái tóc, khuôn mặt, trang phục phù hợp là điều cực kỳ quan trọng.

Ít ai biết rằng, người tạo mẫu tóc cho vai diễn Trấn Thành chính là Tân Thế Giới – Một Nhà tạo mẫu Tóc nổi tiếng tại TP. HCM được các ngôi sao hạng A trong showbiz yêu thích.


Với yêu cầu về vai diễn của nhân vật Hoàng do Trấn Thành đóng, Nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới chia sẻ, anh đã phải lắng nghe những miêu tả về con người, tính cách nhân vật để có thể mường tượng ra được hình ảnh ông Hoàng sẽ xuất hiện trước màn ảnh như thế nào. Bên cạnh đó, để tạo hình nhân vật thành công, Trấn Thành cũng rất khắt khe đưa ra những yêu cầu đối với Nhà tạo mẫu Tóc Tân Thế Giới phải cắt, tạo kiểu đúng chất “mẫu tóc ấy sinh ra để dành cho nhân vật Hoàng”.


“Trấn Thành là một ngôi sao cực kỳ tài năng và đa tài. Anh rất khó tính và cầu toàn ở từng chi tiết. Chính vì vậy, để tạo một mẫu tóc anh ưng ý cũng khá là áp lực. Song khi đã hiểu được yêu cầu, mong muốn của anh, cũng như hiểu được nhân vật anh hướng đến thì sẽ thiết kế được mái tóc phù hợp đúng như kỳ vọng của Trấn Thành”, Nhà tạo mẫu Tóc Tân Thế Giới bộc bạch.


Trấn Thành đã tin tưởng lựa chọn Tân Thế Giới tạo mẫu tóc phù hợp với vai diễn Hoàng.

Không chỉ tin tưởng được lựa chọn là Nhà tạo mẫu Tóc riêng cho Trấn Thành trong bộ phim đình đám này, mà trước đó Tân Thế Giới cũng là người tạo mẫu tóc cho Trấn Thành ở bộ phim Bố Già. Nỗ lực của Tân Thế Giới không chỉ dừng lại ở việc cắt, tạo kiểu đúng chất nhân vật Hoàng trong phim Mai, mà còn tránh lặp lại màu sắc, hình ảnh của nhân vật vai diễn trước đó là Ba Sang – người cha nghèo trong phim Bố Già.


Được biết, ngoài tạo kiểu tóc cho Trấn Thành khi hóa thân thành các nhân vật đóng phim, Tân Thế Giới còn là nhà tạo mẫu tóc được Trấn Thành tin tưởng hơn 10 năm qua.

Tân Thế Giới đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề Tóc. Anh là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam theo học trường phái VIDAL SASSOON – huyền thoại của ngành tạo mẫu tóc thế giới tại Anh. Bản lĩnh của anh được minh chứng khi anh trở thành cộng sự đã đảm nhiệm khâu làm đẹp tóc cho các show và sự kiện lớn trong nước như: Next Top Model, Fashionista Vietnam, Fashion Show, …


 
Đặc biệt, Tân Thế Giới còn là nhà tạo mẫu tóc được rất nhiều ca sĩ, diễn viên, ngôi sao nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như: Ca sĩ diễn viên Minh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, Siêu mẫu Trần Thu Hằng, siêu mẫu Nguyễn Mai Phương, Siêu mẫu Vĩnh Thụy, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Cao Thái Sơn, Ca sĩ Isaac,…

PV

No comments