Breaking News

Á hậu Hoàng Nhung diện áo dài, hạnh phúc trong vòng tay của gia đình, thầy cô, người hâm mộ khi trở về quê hương

Saovacuocsong - Mới đây, Á hậu Hoàng Nhung vừa chính thức có chuyến hành trình trở về quê hương Hà Nội. Tân Á hậu đã dành thời gian trở về ngôi trường cô đã từng theo học, đồng thời đi thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại quê nhà.

Đúng một tháng sau khi giành ngôi Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, sáng ngày 1/2/2024, Á hậu Hoàng Nhung chính thức bắt đầu chuyến hành trình “Homecoming” của mình tại Thủ đô Hà Nội.

Hoàng Nhung lựa chọn áo dài truyền thống Việt Nam màu trắng trong ngày trở về quê hương. Địa điểm đầu tiên mà Hoàng Nhung ghé thăm đó chính là Trường Tiểu học Nghiêm Xuyên, nằm ở huyện Thường Tín, Thành phố Hà Nội. Đây chính là ngôi trường mà nàng hậu đã gắn bó và theo học lúc nhỏ.


Tại đây, Hoàng Nhung không giấu được niềm vui và sự hạnh phúc khi được trở về trong vòng tay yêu thương của các em học sinh cũng như các thầy cô và ban giám hiệu nhà trường. Những khoảnh khắc Hoàng Nhung tươi cười rạng rỡ, nhiệt tình giao lưu, ký tặng và chụp hình cùng các em học sinh thể hiện rõ sự thân thiện, gần gũi, ấm áp và nhiều năng lượng của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.


Sau khi kết thúc buổi giao lưu tại trường tiểu học, Á hậu Hoàng Nhung tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương của mình bằng những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa ở quê Ngoại. Á hậu Hoàng Nhung đã trao tặng cho bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghiêm Xuân những phần quà và hiện kim giá trị nhằm giúp đỡ phần nào cuộc sống của người dân nơi đây.

Tân Á hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ cô hy vọng bản thân sẽ có thêm những giải pháp toàn diện hơn nhằm hỗ trợ người dân địa phương vượt qua khó khăn, thoát nghèo. Hy vọng của Hoàng Nhung là xã Nghiêm Xuân, huyện Thường Tín sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và có nền kinh tế phát triển.


Sau chuyến thiện nguyện ý nghĩa, Á hậu Hoàng Nhung mới chính thức trở về với bố mẹ và họ hàng, ruột thịt. Cô được gia đình chào đón bằng một bữa cơm nhà tràn ngập tình yêu thương và sự ấm áp. Khoảnh khắc được sum vầy cùng những người thân yêu khiến nàng Á hậu không khỏi xúc động và hạnh phúc. Trong những ngày cận Tết, không gian trong nhà của Hoàng Nhung cũng được phủ đầy sắc xuân với những cành mai, cành đào, khiến không khí gia đình càng thêm ấm áp, đoàn viên.


Trước khi kết thúc chuỗi hành trình “Homecoming”, Á hậu Hoàng Nhung di chuyển thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng và khám phá nền ẩm thực phong phú tại Thủ đô Hà Nội. Hoàng Nhung vô cùng trân trọng và biết ơn vùng đất nghìn năm văn hiến đã nuôi dưỡng nên một Hoàng Nhung giàu lòng yêu thương. Với sức ảnh hưởng của một Á hậu, Hoàng Nhung mong muốn sẽ thực hiện nhiều những hoạt động thúc đẩy và quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và ẩm thực Hà Nội đến công chúng và bạn bè quốc tế.

Theo TTVN

No comments