Breaking News

Tập 3 Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng: 24 Chị Đẹp ngày càng thân thiết

Saovacuocsong - Hàng loạt thử thách, tập luyện và sinh hoạt nhà chung trong thời gian qua là hành trình đủ dài để các chị đẹp ngày càng gắn kết, thân thiết, cởi mở và thoải mái thể hiện tính cách thật của mình so với tập đầu lên sóng.

Trở thành trưởng nhóm Tình Bạn Diệu Kỳ - Cún Yêu không khiến H'Hen Niê áp lực bằng việc cả nhóm tập bài vũ đạo phức tạp cho công diễn 2, khi đã chốt vũ đạo được cho là quá sức với bản thân và một vài thành viên còn lại. H'Hen Niê cho rằng trước đó khi xây dựng vũ đạo, các thành viên điều đưa ra ý rất hay, nhưng chính việc tích hợp tất cả ý tưởng để thực hiện, khiến cho bài tập có phần bị 'căng thẳng': 'Em thấy động tác vũ đạo của đội mình rất là nhanh, khiến em không định hình được'.


Suy nghĩ của H'Hen Niê cũng nhận được sự đồng tình của Phạm Lịch và Khổng Tú Quỳnh, còn Phương Vy thì lạc quan cho rằng cả nhóm đã chốt phương án vũ đạo như thế nên không kịp thay đổi. Cách giải quyết tốt nhất là tất cả phải cố gắng luyện tập.

Nhận ra không thể thay đổi phương án khác, mà chỉ còn cách miệt mài học vũ đạo như kế hoạch đã đề ra, H'Hen Niê thể hiện quyết tâm bằng việc rủ Khổng Tú Quỳnh tập vũ đạo cùng, ngay cả lúc đi tắm: 'Tí nữa chị đi tắm chung với em rồi hai đứa mình tập nhảy tiếp', H'Hen Niê nói. Nghe xong, Khổng Tú Quỳnh tỏ ra khoái chí bảo: 'Mọi người ơi, hôm nay em được tắm với hoa hậu nè'.


Cũng trong tập này, cuộc dạo chơi với Trang Pháp, Uyên Linh và Quỳnh Nga cùng Hà Kino còn gây chú ý khi nữ người mẫu 'plexing' về tài năng của Quỳnh Nga. Hà cho biết nữ diễn viên không chỉ giỏi múa cột, mà còn làm giáo viên cho bộ môn này.

Về phía Trang Pháp đã 'tận dụng' tình chị em đang thắm thiết gửi lời mời 'bắt' các chị đẹp đều phải tham dự họp báo khi ra mắt ca khúc mới sắp tới. Thấy Uyên Linh, Quỳnh Nga và Hà Kino gật đầu đồng ý, Trang Pháp sau đó còn tranh thủ lấy điện thoại quay lại cảnh cả 3 cam kết 'hỗ trợ truyền thông' cho mình.

Bên cạnh đó, Tập 3 Chị Đẹp - Chuyện Chưa Lên Sóng còn chứng kiến khoảnh khắc đáng trân trọng, khi chị đẹp Lưu Hương Giang chuẩn bị quà là những bộ đồ ngủ để tặng cho các chị em trong những ngày còn ở nhà chung với nhau.


Trong khoảnh khắc sum vầy ngồi ăn uống cùng nhau dưới mái nhà chung, Hà Kino vẫn luôn hành xử bản năng khi là người rất xông xáo trong việc chuẩn bị đồ ăn cho mọi người. Ấn tượng về tính cách của Hà Kino, nhiều chị đẹp sau đó cũng lên tiếng công nhận rằng cô thực sự rất ga-lăng trong suốt quá trình ghi hình. Như việc Hà Kino gây ấn tượng cho Trang Pháp khi chủ động xách vali đồ rất nặng cho các chị đẹp, hành động này còn khiến Lưu Hương Giang thốt lên đầy thắc mắc rằng, đến thời điểm hiện tại tay Hà Kino 'vẫn chưa lên chuột' khi nhiều lần giúp đỡ mọi người như thế.


Theo TTVN

No comments