Breaking News

Quách Thành Danh làm đám cưới

Saovacuocsong - Quách Thành Danh và vợ kém anh tám tuổi - Bảo Ngọc - làm đám cưới tại biệt thự riêng vào tháng 12, sau 11 năm bên nhau, có năm con.

Ca sĩ cho biết đang thuê đội ngũ thi công dọn dẹp, trang trí lại biệt thự 600 m2 trên mảnh đất hơn 1.200 m2 tại Bình Chánh (TP HCM) để tổ chức tiệc. Vợ chồng anh dự định đặt 20 bàn tiệc ngoài trời, dựng sân khấu để biểu diễn ca nhạc. Tông màu chủ đạo của lễ cưới là trắng và đen.

"Tôi và vợ đang chọn thiết kế hoa cổng chào, bàn tiệc, thực đơn để ngày vui được diễn ra một cách trang trọng, chỉnh chu nhất có thể", Quách Thành Danh cho biết.

Quách Thành Danh bên vợ trong bộ ảnh cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới năm ngoái. Trước đó, gia đình Quách Thành Danh từ Mỹ về nước sinh sống. Ca sĩ xây biệt thự tặng vợ vì đã hy sinh cho anh trong nhiều năm chung sống. "Tôi muốn tổ chức một đám cưới đàng hoàng tại căn nhà này vì biết cô ấy muốn một lần được mặc váy cô dâu. Trước đây, cả hai chỉ làm đám hỏi ra mắt gia đình, sau đó cô ấy liên tục mang bầu nên không có thời gian tổ chức hôn lễ", Quách Thành Danh nói.

Ca sĩ và vợ bên nhau 11 năm, có năm con. Con út của Quách Thành Danh sức khỏe không tốt vì bệnh tim bẩm sinh. Vợ chồng anh nỗ lực chăm sóc, chữa trị cho con.

Giọng ca Tôi là tôi từng cho biết vợ nóng tính, trong khi anh lại ôn hòa. Mỗi khi bạn đời không kiềm được cảm xúc, anh thường nhường nhịn, đi ra ngoài, đợi cả hai nguôi ngoai hoặc lúc nào vui vẻ sẽ nói chuyện. "Khi mình nóng giận thì không nên nói chuyện, mà cũng không nên giải quyết chỉ để thỏa mãn cái tôi. Phải để cơn giận bớt đi, mình sẽ sáng suốt hơn, tránh làm tổn thương người bên cạnh", anh nói.

Ca sĩ thường mua nhẫn kim cương, túi xách hiệu, nhiều món trị giá vài trăm triệu đồng tặng bà xã mỗi dịp lễ, Tết.

Quách Thành Danh, 46 tuổi, tên thật là Văn Thanh Tùng, được khán giả yêu thích qua hit Tôi là tôi. Nghệ sĩ phát hành nhiều album, tham gia cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2016 và vào vòng chung kết. Anh từng là gương mặt quen thuộc của các sân khấu âm nhạc, nhất là các tỉnh miền Tây.

Theo TTVN

No comments