Breaking News

Mẹ 4 con Kiwi Ngô Mai Trang khoe nhan sắc thần tiên tỷ tỷ

Saovacuocsong - Trong loạt ảnh mới, Kiwi Ngô Mai Trang khoe nhan sắc ngọt ngào và thanh khiết đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ” dù đã là mẹ 4 con.


Nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ đến khó tin. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện.


Với chiều cao 1m72 cùng đường cong cuốn hút, Kiwi Ngô Mai Trang có lợi thế về sắc vóc, cùng với đó là chế độ tập luyện ăn uống khoa học khiến cô lưu giữ mãi hình ảnh thanh xuân.


Kiwi Ngô Mai Trang có gương mặt thanh tú, đặc biệt là đôi mắt sâu mơ màng. Cùng với cách trang điểm nhẹ nhàng, cô dễ dàng thu hút trong mọi khung hình, phảng phất nét ngọt ngào, kiều diễm và quyến rũ.


Hiện tại, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang đã có 4 con gồm 3 trai và 1 gái. Nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn khi chồng luôn đồng hành, chia sẻ, quan tâm chăm sóc. Cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nên không bị áp lực.


Chia sẻ phương pháp giảm cân sau sinh, Kiwi Ngô Mai Trang tiết lộ cô nuôi con bằng sữa mẹ, điều chỉnh chế độ ăn hợp lý để có nhiều sữa cho con mà cơ thể lại không tăng cân. Cô chủ yếu ăn thịt heo, gà, bò và rau xanh, các loại trái cây tươi, không ăn tinh bột vào buổi tối.


Kiwi Ngô Mai Trang gia nhập làng mẫu Việt năm 2004, thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2005, được giải 'Hoa hậu tài năng'. Sau đó, Kiwi Ngô Mai Trang chuyển sang theo đuổi đam mê âm nhạc. Vài năm gần đây, nữ ca sĩ ít đi hát, chủ yếu kinh doanh ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp.

Theo TTVN

No comments