Breaking News

Lệ Quyên, Thu Phương tạm dẫn đầu, Lan Ngọc đứng chót Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Saovacuocsong - Tối ngày 29/10, chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023 lên sóng, màn quy tụ lần đầu tiên của 30 chị đẹp và 5 tiết mục trình diễn đầu tiên khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong tập 1 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", 30 chị đẹp lần lượt được chào đón tại các căn phòng lần lượt có tên Son môi, Trang phục và Hội ngộ.


Tiếp đó là tới phần trình diễn cá nhân của 5 chị đẹp Thu Phương, Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc, H'hen Niê, Diệp Lâm Anh.

Sau khi hoàn thành tiết mục cá nhân, các chị đẹp sẽ nhận được số điểm từ ban cố vấn của chương trình, bao gồm: Nhà sản xuất Trần Thành Trung, Nhà báo Trần Hồng Hà và giám đốc sáng tạo Denis Đặng.

Mỗi cố vấn sẽ có 30 điểm và chấm điểm theo từng tiêu chí khác nhau: giọng hát, vũ đạo và khả năng trình diễn. Đối với những chị đẹp ứng cử trưởng nhóm sẽ nhận được bình chọn của 29 chị đẹp còn lại sau khi hoàn thành tiết mục. 3 chị đẹp cao điểm nhất sẽ trở thành 3 trưởng nhóm của công diễn 1 theo bảng điểm chị đẹp. 2 chị đẹp cao điểm nhất theo bảng điểm cố vấn sẽ trở thành 2 trưởng nhóm tiếp theo của công diễn 1.

Bước vào vòng solo, Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện ca khúc "Tuổi xì teen" (sáng tác: Phương Uyên) đầy sôi động. Trên sân khấu đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn khả năng vũ đạo chuyên nghiệp với nhiều động tác khó và mạo hiểm.

Tiết mục solo của Ninh Dương Lan Ngọc

Tổng số điểm mà Lan Ngọc nhận được cho phần trình diễn này là 80 điểm (cố vấn Trần Thành Trung: 27 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 25 điểm, cố vấn Denis Đặng: 28 điểm).

Sau Lan Ngọc, H'Hen Niê là người tiếp theo bước vào phần trình diễn cá nhân. Cô được ca sĩ Thu Phương hỗ trợ luyện giọng trước khi bước lên sân khấu. H'Hen tạo bất ngờ khi trình diễn dân ca Ê đê, mang tên "Buôn Dur Kmăn".

Tiết mục solo của H'Hen Niê

Đây là ca khúc vui tươi, có giai điệu bắt tai và vũ điệu ấn tượng. Số điểm mà ban cố vấn dành cho H'Hen Niê cho tiết mục này là 86 điểm (cố vấn Trần Thành Trung: 29 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 28 điểm, cố vấn Denis Đặng: 29 điểm). Màn thả chim bồ câu của top 5 Miss Universe 2018 khiến 29 chị đẹp còn lại ngạc nhiên và đặt nghi vấn không biết nàng hậu đã giấu chú chim đó ở vị trí nào.

Trái ngược với 2 tiết mục phong cách trình diễn của Lan Ngọc và H'Hen Niê, Thu Phương chỉ hát trên sân khấu đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Giọng ca quê Hải Phòng thể hiện tiết mục mashup "Xin lỗi - Lần cuối" (sáng tác: Vũ Đình Trọng Thắng). Tiếng hát đầy tâm sự và giàu cảm xúc của cô đã chạm tới ban cố vấn, đạt được số điểm: 86 điểm (cố vấn Trần Thành Trung: 30 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 28 điểm, cố vấn Denis Đặng: 30 điểm).


Khi chia sẻ với ban cố vấn, Thu Phương nói suýt bỏ cuộc trước đó vì lý do sức khoẻ và trang phục. “Tôi định nói tôi không thể hát được vì bộ đồ làm tôi rất mệt. Tôi đã không thở được khi ở trong hậu trường”. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, đã dùng 3 tháng để tìm câu trả lời hát mashup "Xin lỗi - Lần cuối" như thế nào.

Riêng Diệp Lâm Anh chỉ nhảy hiphop nhưng không hát trong tiết mục trình diễn cá nhân. Với những động tác chuyên nghiệp, đòi hỏi nhiều kỹ năng đã được Diệp Lâm Anh thể hiện trọn vẹn. Cô nhận được tổng số điểm là 84 (cố vấn Trần Thành Trung: 27 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 28 điểm, cố vấn Denis Đặng: 29 điểm).

Diệp Lâm Anh trình diễn nhảy hiện đại

Với điểm số này, Diệp Lâm Anh bất ngờ và hạnh phúc. Đây là động lực giúp cô cố gắng hơn ở những vòng sau.

Trong khi đó, "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khoe chất giọng ngọt ngào và sâu lắng khi chọn thể hiện "Nếu em được lựa chọn" (sáng tác: Thái Thịnh). Số điểm dành cho Lệ Quyên từ bộ 3 cố vấn là 88 điểm (cố vấn Trần Thành Trung: 30 điểm, cố vấn Trần Hồng Hà: 29 điểm, cố vấn Denis Đặng: 29 điểm).

Xem phần trình diễn của đàn chị, MLee nói Lệ Quyên thở thôi cũng thấy hay. Hồng Nhung nhận xét khi đang yêu hát phải khác.

Trình diễn solo thuyết phục, Lệ Quyên được 88 điểm

Kết thúc phần trình diễn, Lệ Quyên được chính bạn trai Lâm Bảo Châu - người đóng vai trò MC của chương trình - đưa về tận chỗ trong sự trầm trồ ghen tị của các chị đẹp còn lại.

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu đưa về đến tận chỗ sau khi biểu diễn xong

Như vậy, sau tập 1 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Thu Phương và Lệ Quyên tạm dẫn đầu với đồng số điểm 88 theo bảng điểm cố vấn. Tập 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 4/11/2023 trên kênh VTV3.

Theo TTVN

No comments