Breaking News

Công bố bộ đôi đạo diễn - NSX âm nhạc chính thức MISS COSMO VIETNAM - HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2023

Saovacuocsong - Đồng hành cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, đạo diễn Trần Vi Mỹ, giám đốc âm nhạc Tăng Duy Tân, biên đạo Crazy Nhóc... với những ý tưởng sáng tạo và dàn dựng độc đáo hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ.


Sự trở lại của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 trong một phiên bản mới, một nhận diện mới, một định danh mới và một hình mẫu mới dành cho người chiến thắng nhận được sự chào đón từ đông đảo công chúng.

Đêm bán kết và chung kết mùa giải trước, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ và nhiều giải thưởng danh giá đến từ khán giả. Hiệu ứng trong 2 đêm được nhắc đến như “dấu ấn” trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Để làm nên sự thành công kể trên không thể không nhắc đến sự dẫn dắt của Tổng đạo diễn Trần Vi Mỹ, cái tên quen thuộc đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục nhiều năm qua.



Kỷ nguyên "Cosmo" đầy rực rỡ của nhan sắc Việt chính thức được khai mở và để mang đến những tiết mục chất lượng, chuyên nghiệp, đầu tư hoành tráng về hình ảnh lẫn nội dung cũng như đào tạo nên kỹ năng thiết yếu của các thí sinh không thể không nhắc đến đội ngũ đạo diễn và sản xuất âm nhạc - những người phía sau hậu trường để làm nên một một chương trình thành công gửi đến khán giả.


Họ chính là những thành phần quan trọng góp phần nên thành công của kỷ nguyên nhan sắc mới, mới đây ban tổ chức vừa công bố chính thức đội ngũ ê-kíp hùng hậu và chuyên nghiệp gồm: Trần Vi Mỹ - Tổng đạo diễn đêm Bán kết và Chung kết, Tăng Duy Tân - Giám đốc âm nhạc, Trần Mạnh Hùng - Đạo diễn Truyền hình thực tế, Crazy Nhóc - Đạo diễn Catwalk, BAP (Big Arts Producers) - Đội ngũ sản xuất âm nhạc.


Được góp sức từ những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc và sắc đẹp, các thành viên đạo diễn - nhà sản xuất âm nhạc là những các tên bảo chứng được kì vọng sẽ tiếp tục tạo nên sự thành cho mùa giải mới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Theo TTVN

No comments