Breaking News

Hồ Việt Trung chi tiền tỷ làm MV mới tặng sinh nhật con gái

Saovacuocsong - MV “Bức thư gửi con” có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa về tình yêu thương của người cha dành cho thiên thần bé nhỏ của mình. Đây cũng là món quà Hồ Việt Trung dành tặng sinh nhật 8 tuổi của con gái. 

Hồ Việt Trung được biết đến là một ông bố đơn thân yêu thương con gái hết mực. Dù lịch trình làm việc dày đặc nhưng giọng ca “Giải cứu tiểu thư” vẫn luôn sắp xếp thời gian cho con gái. Anh cũng sớm cho con tham gia nghệ thuật để phát triển năng khiếu.

“Bức thư gửi con” là ca khúc Hồ Việt Trung dành tặng con gái Xí Muội nhân dịp sinh nhật tròn 8 tuổi và chuẩn bị bước vào lớp 3. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ dạt dào tình yêu thương như một lời tâm tình, thủ thỉ của người cha dành cho đứa con yêu, cũng như thay lời của bao người cha trên thế giới dành cho con cái mình: “Thiên thần nhỏ bé của ba hãy cứ sống trọn tuổi thơ, ba sẽ viết nên ước mơ cùng con. Những bước đi đầu tiên, ba sẽ luôn cạnh bên dìu con đi”.


Câu chuyện trong bài hát cũng chính là nỗi niềm của Hồ Việt Trung dành cho con gái Xí Muội sau này, rằng, vì con, ba sẵn sàng hy sinh tất cả chỉ mong sao con luôn được vui, được mạnh khỏe và trở thành người có ích cho xã hội: “Nếu con là đại dương, ba sẽ là bờ cát trắng ôm lấy con yêu vào lòng, và ba sẽ hóa những áng mây chở che con suốt cuộc đời này, xua tan hết bao nhiêu ngàn sóng gió bủa vây. Ba sẽ cố gắng thật nhiều cho con tương lai rạng ngời phía trước, cười thật tươi lên nhé vì ba luôn mong thấy con vui. Thế giới bao la rộng lớn nhưng chẳng có gì quý hơn con yêu”.


Chia sẻ về MV này, Hồ Việt Trung bộc bạch: “Khi hát ca khúc này làm cho Trung bồi hồi nhớ về khoảng thời gian 7 năm nay qua Trung đã một mình nuôi con. Che chở con trong vòng tay của mình. Có lúc khó khăn, có lúc buồn tủi nhưng nhìn nụ cười của con lại làm động lực cho Trung bước tiếp”.

​Điều đặc biệt, MV còn có sự tham gia diễn xuất của bé Xí Muội- con gái Hồ Việt Trung. “Trung khá bất ngờ vì con bắt nhịp rất nhanh, đạo diễn chỉ cần chỉ 1,2 lần là con diễn được.Có lẽ con có tố chất nghệ thuật từ trong máu nên rất dạn ống kính và thích diễn xuất. Trung hy vọng MV sẽ được mọi người yêu mến và đón nhận nhiệt tình”. Hồ Việt Trung tâm sự.


Nguyên Nguyên 

No comments