Breaking News

Fan rủ nhau đặt hàng để sở hữu “tài sản âm nhạc của Đan Trường"

Saovacuocsong - Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Đan Trường không chỉ sở hữu cho mình lượng khán giả đông đảo mà còn là gia tài các ca khúc nổi tiếng thuộc nhiều thể loại khác nhau. Từ những bản nhạc Hoa lời Việt đình đám đến những ca khúc trữ tình ngọt ngào hay những bản ballad da diết, tất cả đều được Đan Trường thể hiện trọn vẹn, truyền tải cảm xúc cho người xem. Khán giả của giọng ca “Mưa trên cuộc tình” cũng đa dạng, tư tri thức đến những người bình dân. Tính cách gần gũi, chân thật của nam ca sĩ giúp anh luôn nhận được sự yêu thương của mọi người.



Để có một kỷ vật là nơi tập hợp tất cả những ca khúc trong sự nghiệp ca hát của mình, đồng thời giúp khán giả có thể nghe nhạc Đan Trường ở mọi nơi, nam ca sĩ quyết định cùng công ty phát hành USB The Best Of Dan Truong’s Song (phiên bản 2023 – 2024) vào ngày 12.5. Đây được xem là món quà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ, song cũng là cách ghi lại những dấu ấn khó quên trong suốt mấy chục năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của mình.


USB The Best Of Dan Truong’s Song là một sản phẩm mà Đan Trường và ê kíp thực hiện với nhiều tâm huyết. Điều đó được minh chứng trong việc những hình ảnh được làm một cách chỉn chu, đẹp mắt. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, phần vỏ bên ngoài đã được anh lựa chọn những chất liệu có độ cứng, bền giúp USB được bảo quản lâu hơn. Bên cạnh đó những hình ảnh trẻ trung của giọng ca Nắng sân trường với nụ cười rạng rỡ khiến người xem cảm thấy ấn tượng hơn.


Đan Trường và ê kíp đã sắp xếp thời gian để chụp một bộ ảnh cho dự án USB này. Anh muốn khán giả nhìn thấy sự tâm huyết, chỉn chu và sự trân trọng dành cho những ai đã từng yêu thương tiếng hát của Đan Trường. Nam ca sĩ chia sẻ: “Mặc dù chỉ là một sản phẩm USB nhưng Trường luôn muốn nó phải đẹp từ bên ngoài, tất cả từ phần vỏ. Trường cũng đã cố gắng lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp, có độ bền tốt để khán giả có thể giữ gìn những món kỷ vật này được lâu hơn”.


USB The Best Of Dan Truong’s Song phiên bản 2023 – 2024 có dung lượng lưu trữ 64GB, là tập hợp tất cả những ca khúc nổi tiếng của Đan Trường trong suốt mấy chục năm ca hát. Không giống như những phiên bản trước, sản phẩm lần này ngoài ra, những bài hát, video biểu diễn mới nhất trong thời gian gần đây của nam ca sĩ cũng được cập nhật trong USB đặc biệt lần này, khiến fans háo hức. Với thiết kế nhỏ gọn, khán giả có thể mang theo bên người và nghe nhạc của thần tượng mọi lúc mọi nơi. Hơn hết, nó còn được xem là kỷ vật, gói gọn những kỷ niệm gắn liền với sự nghiệp của giọng ca “Nắng sân trường”. Đặc biệt hơn nữa, với những ai sở hữu chiếc USB The Best Of Dan Truong’s Song phiên bản 2023 – 2024 sẽ luôn được cập nhật những sản phẩm âm nhạc mới và chất lượng nhất trong thời gian sử dụng.


Dù công bố đến ngày 12.5 mới phát hành song trên trang cá nhân của Đan Trường, không ít khán giả để lại bình luận thích thú, thậm chí có người còn rủ nhau hẹn giờ để đặt hàng, sở hữu cho mình những USB độc đáo từ phía thần tượng.


Đan Trường cho biết anh bất ngờ trước sự đón nhận của khán giả dành cho sản phẩm của mình dù chưa phát hành. Đối với nam ca sĩ, đó là một tình cảm không gì có thể so sánh được. Anh chia sẻ: “Nhiều người hỏi Trường vì sao giữ được lửa nghề, vì sao hát mấy chục năm mà chưa bao giờ thấy “ngán”, đó là vì tình yêu thương của mọi người dành cho Trường. Khi mình ý thức được tình cảm của khán giả, mình thấy bản thân cần có trách nhiệm hơn để không phụ lòng mọi người”.


Trước đó, Đan Trường đã ra mắt 1.500 USB và “cháy hàng” sau 2 ngày. Thời điểm đó, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sở hữu được sản phẩm âm nhạc độc đáo này của anh. Từ nhu cầu thực tế ấy, Đan Trường và ê-kíp tiếp tục thực hiện một dự án tương tự, đồng thời cập nhật thêm ca khúc mới để đáp lại tình yêu thương của mọi người.

Khôi Nguyên 

No comments