Breaking News

Công bố chính thức cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Việt Nam 2023

Saovacuocsong – Ngày 1-4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media họp báo công bố về cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 – Mrs Grand International 2023.


Cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 nằm trong hệ thống cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế 2023 - Mrs Grand International 2023. Cuộc thi diễn ra nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 1 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế 2023 được tổ chức tại Myanmar vào tháng 9-2023.

Phát biểu tại buổi lễ, Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế 2022, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 Phan Kim Oanh cho biết, cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ vượt qua những rào cản, biết cách làm chủ cuộc đời mình, có vị thế trong xã hội và mang hình ảnh thật đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.


Cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 10-4 đến 12-5, tại Hà Nội, gồm các vòng sơ khảo, chung khảo và chung kết.

Nữ công dân Việt Nam từ 25 đến đủ 45 tuổi, đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hòa (chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ); có chiều cao từ 1,57m trở lên; đã lập gia đình hoặc đã ly hôn; có trình độ tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên đều được tham dự.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội, tài năng, ứng xử… để tiến đến ngôi vị hoa hậu.

Trao đổi về những điều kiện của thí sinh tham dự, Á hậu Thụy Vân, Trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết, bên cạnh theo format của cuộc thi Hoa hậu Quý bà hòa bình quốc tế, việc mở rộng tiêu chí như độ tuổi từ 25-45, chiều cao từ 1,57m trở lên, chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ… sẽ tạo sân chơi công bằng cho những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hài hòa về hình thức, tâm hồn, có sự tự tin, bản lĩnh và thành công trong cuộc sống được tham dự, thể hiện bản thân, từ đó truyền cảm hứng đến những người phụ nữ khác.

Bên cạnh sự tham gia của Á hậu Thụy Vân với vai trò Trưởng ban giám khảo, cuộc thi còn có Nghệ sĩ nhân dân Vương Duy Biên là cố vấn danh dự và biên tập viên Trần Quang Minh là tổng đạo diễn.

Ban tổ chức sẽ trao danh hiệu hoa hậu và 4 danh hiệu á hậu cùng nhiều danh hiệu phụ cho các thí sinh. Trong đó, người đẹp đăng quang ngôi vị hoa hậu sẽ nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng.

Nguyên Khôi 

No comments