Breaking News

Đào Ngọc Sang tung MV hát về tình cũ

Saovacuocsong - Đào Ngọc Sang là ca sĩ trẻ sở hữu chất giọng nội lực cùng ngoại hình điển trai, sáng sân khấu. Anh được mọi người chú ý khi ghi danh dự thi Giọng hát Việt dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Mỹ Tâm. Sau đó, giọng ca quê Nghệ an miệt mài với nhiều cuộc thi âm nhạc khác và gặt hái được thành tích ấn tượng.


Tuy nhiên, những danh hiệu này không mang lại cho anh quá nhiều cơ hội phát triển. Đào Ngọc Sang phải mất một thời gian dài tìm kiếm chỗ đứng cũng như định hình phong cách cho mình. Đến hiện tại, khi mọi thứ đã ổn định, học trò Mỹ Tâm chăm chỉ ra sản phẩm để đáp lại tình cảm của khán giả.


Bằng chứng là mới đây, Đào Ngọc Sang hé lộ teaser ca khúc “Có bao giờ em yêu anh đâu”. Dù clip chỉ vỏn vẹn 22 giây song thông qua đó, nhiều người dự đoán đây sẽ là ca khúc viết về chuyện tình buồn, đúng như tên bài hát. Không riêng gì về giai điệu, ca từ mà cả phần hình ảnh cũng được học trò Mỹ Tâm trau chuốt. Đào Ngọc Sang mượn bối cảnh lãng mạn ở Đà Lạt để kể về câu chuyện tình không thành và bộc bạch những trăn trở trong “Có bao giờ em yêu anh đâu”.



Trong teaser, Đào Ngọc Sang xuất hiện với vẻ ngoài điển trai khiến nhiều người phải trầm trồ. Tuy nhiên, phía sau vẻ ngoài đó là hình ảnh một chàng trai trẻ nghẹn ngào, trăn trở về tình yêu. Anh cất lên câu hát: “Vì là có bao giờ em yêu anh đâu” như để thỏa hết nỗi niềm của mình về chuyện tình dang dở. Khoảnh khắc Đào Ngọc Sang mắt cay xè, khóc nghẹn vì chuyện lứa đôi khiến nhiều người không khỏi xót xa.



“Có bao giờ em yêu anh đâu là bài hát do chính Đào Ngọc Sang sáng tác, để kể về câu chuyện tình dang dở của mình. Có lẽ vì thế mà khi ghi hình cho MV, những cảm xúc trào dâng khiến nam ca sĩ bật khóc. Nói thêm về sản phẩm âm nhạc này, Đào ngọc Sang cho biết: “Ca khúc là những nỗi niềm, trăn trở của Sang về một mối tình không trọn vẹn. Ở đó sẽ có những tiếc nuối, những dằn vặt và cả những trách móc. Nhưng khi nhìn lại, Sang xem đó là một kỷ niệm đẹp, một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của mình”.


Về lý do chọn Đà Lạt làm bối cảnh quay, Đào Ngọc Sang cho biết vì nó đúng với câu chuyện tình mà anh đã trải qua. Nam ca sĩ anh muốn tìm lại những cảm xúc chân thật nhất nên quyết định cùng ê kíp di chuyển lên “thành phố ngàn hoa” để thực hiện dự án này. “Sang tôn trọng những cảm xúc của bản thân và mong rằng sẽ mang điều đó đến với khán giả”, anh tâm sự.

Đồng thời, khi chia sẻ về thông điệp muốn truyền tải trong ca khúc, Đào Ngọc Sang cho biết thông qua “Có bao giờ em yêu anh đâu”, anh hy vọng các cặp đôi sẽ trân trọng những mối quan hệ mình đang có. Nam ca sĩ tin rằng những mối tình đã qua, dù bước tiếp hay dừng lại thì mỗi người đều có cho mình những kỷ niệm, ký ức khó quên. “Tôi mong rằng khi đã quyết định bước vào một mối quan hệ nào đó, chúng ta hãy cứ hết mình và trân trọng từng khoảnh khắc đã trải qua, để không bao giờ hối tiếc khi yêu”, anh nói.

Về mối quan hệ với người cũ, Đào Ngọc Sang cho biết dù không thể đồng hành cùng nhau song anh luôn trân trọng . Nam ca sĩ tin rằng khi chúng ta đã trưởng thành hơn trong tình yêu thì sẽ có cái nhìn bao dung hơn với mọi thứ.

Khôi Khôi 

No comments