Breaking News

Nathan Lee “giản dị”... đi uống trà sữa cùng với Mỹ Lệ và Tam Ca Áo Trắng

Saovacuocsong - Là ngôi sao nổi tiếng nhưng đời sống riêng tư của Nathan Lee luôn là câu hỏi lớn đối với người hâm mộ bởi nam ca sĩ sống rất khép kín và hầu như không thân thiết với ai trong giới showbiz. Trong năm 2022 vừa qua, truyền thông từng sửng sốt khi biết anh đã bay tổng cộng hơn 100 chuyến bay đến khắp nơi trên thế giới, cao điểm có tuần lễ lên đến 10 chuyến liên tục. Người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi thấy Nathan Lee “bay như chim”, liên tục đến những địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng xa xỉ trên thế giới, một số địa điểm thậm chí “không phải có tiền là vào được”.

Người hâm mộ mới đây cũng không khỏi bất ngờ khi Nathan Lee xuất hiện tại một quán bar trung tâm quận 1 cuối tuần qua cùng những người bạn thân lâu năm như Mỹ Lệ và đặc biệt là nhóm Tam Ca Áo Trắng. Cả “thanh xuân” chợt ùa về với khán giả khi Nathan Lee chia sẻ loạt khoảnh khắc thân thiết với Tam Ca Áo Trắng, một trong những nhóm nhạc nữ đình đám của Việt Nam thập niên 90 - đầu những năm 2000.



Trong loạt ảnh được Nathan Lee đăng tải có thể thấy anh cùng với những người bạn thân thiết đang có giây phút đầy niềm vui tại phòng khách căn penthouse xa xỉ của nam ca sĩ. Vì là buổi tiệc nhỏ tại nhà nên Nathan Lee cùng những người bạn diện trang phục thoải mái, sặc sỡ và tươi vui. Sau đó, cả hội có những phút giây “giản dị” như bất kì nhóm bạn thân thiết nào khi một tiệm trà sữa và tiếp tục có những cuộc trò chuyện “tâm đầu ý hợp”. Đến tối, hội bạn thân “lên đồ” và có những giây phút “bung xõa” hết mình tại một quán bar sang trọng ở trung tâm quận 1.



Mặc dù không sống ở Việt Nam từ nhiều năm qua, nữ ca sĩ Minh Tú và Tuyết Ngân - 2 mảnh ghép của Tam Cao Áo Trắng vẫn luôn quan tâm, theo dõi cậu em qua mạng xã hội và thường xuyên gọi điện tâm sự với anh về công việc, cuộc sống và những điều riêng tư. Minh Tú cho biết cô luôn yêu thương và ủng hộ Nathan Lee vì anh là người sống rất tình cảm. Được biết, Nathan Lee chơi thân với nhóm Tam Ca Áo Trắng và Mỹ Lệ từ năm 2007, trước khi nam ca sĩ quyết định trở về Việt Nam lập nghiệp. Hội bạn thân đình đám showbiz ngày nào còn có sở thích chơi bowling và thường xuyên gặp nhau mỗi ngày cho tới khi Minh Tú qua Mỹ sống.


Đối với Nathan Lee, anh không quá quan trọng kì nghỉ Tết Âm lịch thế nên trong thời gian này, nam ca sĩ muốn dành thời gian để tiếp tục nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Sau 1 năm 2022 thành công với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng được giới thiệu đến công chúng, Nathan Lee cho biết năm 2023 của anh sẽ còn chăm chỉ và “năng suất” hơn. Nathan Lee cho biết ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, anh và ekip sẽ bắt tay ngay vào công việc với sản phẩm gần nhất là tập 2 của series Music In High Places.

Theo TTVN

No comments