Breaking News

Meisterstück - Dòng sản phẩm Da dập vân cá sấu đẳng cấp đến từ Montblanc

Saovacuocsong - Montblanc vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Meisterstück được thiết kế với chất liệu da được dập nổi vân cá sấu mang phong cách đặc trưng của hãng.

Ở bộ sưu tập mới này, các kỹ thuật chế tác đồ da sang trọng đỉnh cao của Montblanc được nâng tầm qua các thiết kế nằm trong dòng sản phẩm Meisterstück. Dòng sản phẩm bao gồm các các loại túi tinh tế và phụ kiện được chọn lọc kỹ càng, chế tác bằng da dập nổi vân cá sấu và được lấy cảm hứng từ biểu tượng sang trọng vượt thời gian Meisterstück.


Như một tuyên ngôn về phong cách đậm dấu ấn di sản Meisterstück, mỗi sản phẩm được chế tác từ da mềm và đen nhám, với khóa kéo hình ngòi bút bằng chất liệu palladium cổ điển, chi tiết bằng da hình ngòi bút được đính vào tay cầm hoặc dây đai túi và một móc khóa bằng da trên dòng túi Duffle.


Meisterstück bao gồm các sản phẩm với ba kích cỡ khác nhau, phù hợp với 3 mục đích sử dụng. Túi Duffle lớn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho kỳ nghỉ cuối tuần, trong khi túi Duffle kích cỡ trung bình mang lại sự tinh tế, phù hợp cho các buổi gym hay sử dụng mỗi ngày.


Túi Duffle size mini là một phụ kiện nhỏ nhưng rất thời trang, phù hợp cho nhiều dịp. Cặp đựng tài liệu trong bộ sưu tập mới mang phong cách rất riêng, là một người bạn đồng hành tinh tế cho người sử dụng. Túi đeo chéo, pouch, túi cầm tay, và túi mini mang phong cách mới, với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi phong cách thời trang.


Ngoài các sản phẩm túi xách, dòng Meisterstück cũng bao gồm các phụ kiện nhỏ bằng da màu đen, xám, và xanh British – bao gồm túi pouch có 8 ngăn thẻ với dây cầm tay, ví tiền có 6 ngăn thẻ, ví đựng thẻ, và thắt lưng có khoá hình dáng móng ngựa.


Tiếp nối hành trình lâu đời của những thiết kế sang trọng – Dòng sản phẩm biểu tượng Meisterstück của nhà Montblanc tiếp tục truyền cảm hứng cho những thế hệ khách hàng mới.

Tiếp nối hành trình lâu đời của những thiết kế sang trọng - Dòng sản phẩm biểu tượng Meisterstück của nhà Montblanc tiếp tục truyền cảm hứng cho những thế hệ khách hàng mới.

DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam

Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại :

Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608

Theo TTVN

No comments