Breaking News

Nathan Lee diện đồ hiệu tiền tỉ xuất hiện giữa sự kiện

Saovacuocsong - Tối đầu tháng 12 vừa qua, Nathan Lee bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trong một sự kiện lớn của một người bạn thân thiết để khai trương một quán bar ở khu trung tâm TP.HCM.

Tối đầu tháng 12 vừa qua, Nathan Lee bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trong một sự kiện lớn của một người bạn thân thiết để khai trương một quán bar ở khu trung tâm TP.HCM. Rất hiếm khi nhận lời xuất hiện tại các sự kiện, những “thảm đỏ” mà Nathan Lee có mặt đều đến từ những người bạn thân thiết, những nhân vật trong giới siêu giàu,… Mặc dù vẫn dành phần lớn thời gian ở nước ngoài, theo đuổi niềm đam mê du lịch vòng quanh thế giới, Nathan Lee vẫn thường có những cú “đánh úp”, trở về Việt Nam ngắn ngày để tham dự các sự kiện trong nước.


Tối qua, Nathan Lee thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện đầy ấn tượng tại một sự kiện lớn giữa trung tâm TPHCM. Nam ca sĩ diện một cây hàng hiệu “từ đầu đến chân” cùng phụ kiện và trang sức trị giá hàng tỷ đồng. Nathan Lee rất hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện giải trí, sự hiện diện bất ngờ này của nam ca sĩ thật sự thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ. Nathan Lee cũng tranh thủ “pose” vài dáng với background là thành phố hoa lệ nhìn từ trên cao cùng gương mặt chuẩn “thần thái”.


Nathan Lee vẫn dành nhiều thời gian du lịch vòng quanh thế giới. Nam ca sĩ sở hữu cuộc sống xa hoa, vương giả bậc nhất showbiz thường xuyên xuất hiện tại những địa điểm du lịch dành cho giới siêu giàu quốc tế.


2022 là một năm nhiều thành công của Nathan Lee khi anh cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng được người hâm mộ cũng như giới chuyên môn yêu thích và đánh giá cao, đánh dấu một năm làm việc vô cùng nghiêm túc và chăm chỉ. Quãng thời gian đầu năm, anh cho ra mắt MV Yêu Thương Quay Về ngập tràn cảm xúc. Mới đây nhất là “siêu phẩm” hoành tráng – MV Tuy Nhiên làm nức lòng người hâm mộ với loạt địa điểm quay đắt đỏ mà theo anh chia sẻ “có tiền cũng chưa chắc vào quay được” – bên cạnh đó là phần âm nhạc bắt tai, thời thượng đúng theo xu hướng quốc tế.


Nathan Lee cũng cho ra mắt một series âm nhạc mang tên Music In High Places – một live session được ghi hình tại những toà nhà chọc trời rải rác trên toàn thế giới, song hành cùng những chuyến du lịch xa hoa của anh. Tập 1 của series Music In High Places được ghi hình tại một khách sạn sang trọng ở Bangkok (Thái Lan) với Nathan Lee thể hiện ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi đầy cảm xúc. Nathan Lee qua đó cũng hé lộ trong tháng 12 này, tập 2 của series rất được khán giả trông đợi này cũng sẽ lên sóng, mang khán giả đến một địa điểm khác, với một bài hát đầy hấp dẫn. Chuỗi series này là cách Nathan Lee gửi gắm nguồn năng lượng tích cực đến FC Unicorn cũng như là cách riêng để anh tôn vinh những ca sĩ/ nhạc sĩ của ca khúc gốc.

Theo TTVN

No comments