Breaking News

Hot girl Dumi: “Thời đi học mình từng thích một hot boy giống Quốc Lâm trong Cô Teen Trừ Tà”

Saovacuocsong - Được nhiều người biết đến trên các nền tảng mạng xã hội, Dumi lần đầu bước ra khỏi vùng an toàn để trở thành nữ chính trong phim web series Cô Teen Trừ Tà.

Cô Teen Trừ Tà là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nữ pháp sư tập sự Mỹ Tiên (Dumi thủ vai) 16 tuổi có thể nhìn thấy người âm cùng anh bạn thân thông minh nhưng nhát gan - Đăng Khoa (Châu Trọng Tài) và cô bạn nhiều chuyện, giỏi võ - Quỳnh Giao (Kaycee). Cả 3 đang học tại ngôi trường nổi tiếng bị đồn thổi xuất hiện nhiều câu chuyện tâm linh bí ẩn. Cũng từ đây, bộ ba quyết định lập hội teen trừ tà, cùng nhau khám phá và vén màn bí mật phía sau lời đồn đó. Về sau, Minh (Lương Huy) - một đại ca “phá phách” tham gia vào hội trừ tà này.


Sau khi phim phát sóng được 10 tập, Cô Teen Trừ Tà đã thu hút đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Đặc biệt, mọi sự chú ý dồn vào nữ chính sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương Dumi - hot TikToker triệu views. Bởi vì, đây là lần đầu tiên cô nàng bước ra khỏi vùng an toàn để đảm nhận vai trò chủ chốt trong một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng. Xuất phát điểm là hot girl thu hút hàng triệu lượt xem video trên nền tảng xã hội khủng TikTok, Dumi không tránh khỏi những bỡ ngỡ và thiếu sót kinh nghiệm trong diễn xuất. Biết và hiểu được điểm yếu của bản thân, cô nàng đã cố gắng rèn luyện, học hỏi thêm để thoát khỏi vỏ bọc hot girl, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn. Và Cô Teen Trừ Tà chính là cơ hội để Dumi tạo bước chuyển mình đáng nhớ của cô nàng đa tài này. Dumi tâm sự: “Là người Bắc vào Nam, có nhiều bạn bè nên giọng của Dumi hơi có chút lai và có thể một số bạn cảm thấy nghe chưa rõ lắm. Đối với Dumi, mình đã cố gắng làm tốt nên hình ảnh của một tiểu pháp sư Mỹ Tiên tuổi nhỏ nhưng đầy bản lĩnh, khi cùng các bạn của mình cố gắng giải quyết những tình huống oái ăm do các oan hồn gây ra. Mình đã cố gắng làm tốt nhân vật này. Đó là sự hiểu và cảm nhận về nhân vật đấy. Hy vọng rằng, mọi người có thể đón nhận vai diễn của mình một cách khả quan hơn. Dumi sẽ cố gắng học hỏi từ các anh chị và cố gắng nhiều hơn.

Áp lực của Dumi không chỉ đến từ vai nữ chính đầu tay mà còn đến từ thể loại phim, đó là học đường có yếu tố tâm linh. Cô nàng trải lòng: “Lúc đầu Dumi suy nghĩ hơi nhiều vì mình là người sợ ma, có 1 phân cảnh duy nhất trong phòng học những chi tiết trong phòng làm Dumi nghĩ nhiều, khiến cho mình nhập tâm vào nhân vật quá, bỗng có cái ghế rơi xuống làm em giật mình Dumi sợ, sau đó thì mình đã giữ lại được bình tĩnh và hoàn thành tròn vai diễn”.


Cô Teen Trừ Tà - bộ phim không chỉ giúp Dumi có bước lớn trong sự nghiệp mà còn tiết lộ một bí mật nhỏ của cô nàng dễ thương này. Trong phim, Mỹ Tiên và Minh do bộ đôi Dumi, Lương Huy đảm nhận được khán giả đón nhận, đẩy thuyền nhiệt tình. Được fan mở lối, cô nàng bật mí:“Mình và anh Huy quen nhau từ tháng 1/2022, cả hai khá hợp nhau trong công việc. Tụi mình yêu nhau vì phần nhiều hợp trong tính cách, yêu một cách đơn giản, nhẹ nhàng. Khi tham gia Cô Teen Trừ Tà, chúng mình cũng có dịp gần nhau hơn. Tuy nhiên, trong phim cả hai lại là “oan gia” với nhau. Nhưng thường người ta nói “ghét của nào trời trao của nấy”, chắc chắn rằng cặp đôi Minh và Mỹ Tiên sẽ cho khán giả thấy được mối tình khá dễ thương của lứa tuổi học trò”. Không còn là “phim giả, tình thật”, Dumi và Lương Huy chính thức công khai với khán giả yêu mến bộ phim cũng như người hâm mộ của bộ đôi. Nửa ấy chính thức lộ diện, Dumi cũng thoải mái hơn khi chia sẻ về chuyện tình của mình. Cô nàng ngần ngại chia sẻ: “Tuy là người yêu nhưng trong phim có những cảnh quay thân mật, cả 2 vẫn có chút ngại ngùng. Thậm chí khá mắc cười nên cả 2 quay đi quay lại nhiều lần”. Lời thú nhận dễ thương của Dumi càng khiến fan “chảy máu mũi” vì độ thú vị, ngọt ngào của cặp đôi.


Bên cạnh tiết lộ về chuyện tình yêu hiện tại, Dumi còn hé mở nhiều bí mật khác. Cô nàng cho biết bản thân cũng từng crush một người giống như Mỹ Tiên yêu thầm Khánh (Quốc Lâm thủ vai). Và ngược lại, thời cắp sách đến trường, Dumi được hot boy để ý và tỏ tình. Dù chuyện tình gà bông ngắn ngủi vì cả 2 đều còn phải tập trung học hành nhưng để lại nhiều kỉ niệm thật đẹp cho thời học sinh. Nói về dự định trong tương lai, Dumi chia sẻ rằng sau khi dự án Cô Teen Trừ Tà kết thúc, cô sẽ tập trung vào công việc học tập tại trường Đại Học, song song đó là định hướng bản thân trở thành một diễn viên chuyên nghiệp hơn.


Đón xem Cô Teen Trừ Tà – Phát sóng lúc 20h00 Thứ 7 và Chủ Nhật hằng tuần trên kênh YouTube Lại Đây Coi Phim.

Theo TTVN

No comments