Breaking News

Duy Khánh trở lại với vai diễn Thắm Vjp, Đại Nghĩa gây bất ngờ khi một lúc diễn 2 vai trong "Tiệm Tóc Bất Ổn"

Saovacuocsong - Tiếp nối thành công của Bà 5 Bống và Xóm Sân Si, Duy Khánh ZhouZhou trở lại với vai diễn Thắm Vjp trong sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn vừa được công chiếu tập đầu tiên vào tối ngày 20/10.


Sau 4 ngày đăng tải poster thì vào 20:00 tối qua (20/10), tập 1 của Tiệm Tóc Bất Ổn - series đánh dấu sự trở lại của diễn viên Duy Khánh đã chính thức ra mắt khán giả. Buổi công chiếu online trên YouTube của bộ phim đã thu hút được hơn 4000 người xem. Có thể nói đây là khởi đầu tốt cho màn trở lại của nam diễn viên.

Sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn được Duy Khánh và ekip dành hơn nửa năm để hoàn thiện sản phẩm từ khâu lên ý tưởng, kịch bản cho đến khi bấm máy và hậu kì. Bộ phim được đạo diễn bởi Neko Lê - cái tên đã đồng hành và góp phần cho sự thành công cho nhiều sản phẩm của Duy Khánh.


Tiệm Tóc Bất Ổn kể về hành trình lên phố của Mỹ Thắm (Thắm Vjp) với mục tiêu cao cả: giải cứu chị Hai Mỹ Thìn. Series sitcom này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng với nét diễn hài hước, tự nhiên như: Duy Khánh, Puka, Ngọc Phước, Phát La, Đại Nghĩa, Phi Thanh Vân, Minh Tú, Huỳnh Lập, Duy Khương. Cùng sự xuất hiện của những gương mặt mới mẻ như Long Chun, Kus, Hồng Đào, Giỏi Lee.


Giống như hầu hết các bộ phim khác, tập đầu tiên thường sẽ giới thiệu các nhân vật chính và sơ lược về hoàn cảnh của mỗi người. Trong tập 1 của Tiệm Tóc Bất Ổn, những gương mặt đầu tiên xuất hiện bao gồm Duy Khánh ZhouZhou, Puka, Phát La, Ngọc Phước và nữ diễn viên khách mời Phi Thanh Vân.

Gây bất ngờ nhất chắc chắn phải kể đến vai diễn khách mời của diễn viên Đại Nghĩa khi anh “tung chiêu” một mình cân cả 2 vai cha và mẹ. Vừa tung hứng, đối đáp, vừa diễn ra được nét tính cách riêng biệt của từng nhân vật khiến khán giả cực kì thích thú.

Mở đầu cho tập 1 là bối cảnh buổi sáng sớm của một gia đình nhỏ ở miền quê thanh bình. Khi cả cha và mẹ (Đại Nghĩa) nhờ Thắm gọi điện cho chị hai là Mỹ Thìn (Puka) đang ở trên thành phố để hỏi thăm tình hình. Vì chỉ nghe cha mẹ nói chuyện với chị gái mình qua điện thoại nên Thắm đã hiểu nhầm rằng Mỹ Thìn lên Sài Gòn làm công việc nhạy cảm và thế là cô quyết định lên thành phố để “giải cứu” chị Hai.


Khi bắt đầu hành trình của mình, Thắm Vjp được cô hàng xóm “nhà không có gì ngoài vàng” (Phi Thanh Vân) gửi tặng cho một đoạn trong bài hát huyền thoại Tây Du Ký đã gắn liền với tuổi thơ những khán giả 9X nhưng đã được vietsub, đi kèm là “sương sương” một cây vàng để làm lộ phí đi đường. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra đây chính là phần tái hiện cho đoạn cover từng khiến Phi Thanh Vân trở thành chủ đề gây bão MXH cách đây không lâu.

Lên đến Sài Gòn hoa lệ, chẳng hiểu sao Thắm lại lọt ngay vào đám tang của một gia đình nọ, với sự ngây thơ pha chút vô duyên của mình, cô nàng đã được gia chủ “gửi tặng” cho một bên má tím bầm. Ôm gương mặt được đánh má hồng một bên bằng “tác động vật lý”, cô lần mò đến salon nơi mà chị gái mình đang làm việc. Ở đây cô gặp Phi Điểu (Ngọc Phước) và Ve Sầu (Phát La) đang gội đầu và đấm bóp cho một nữ khách hàng (Hồng Đào), vì nhầm tưởng vị khách ấy là chị gái mình, lại còn nghe 2 người nhân viên bảo chị rằng chị gái mình “đi” rồi, Thắm liền lao vào gào khóc rũ rượi trước sự ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa của vị khách. Sau khi Mỹ Thìn trở về, cuộc hội thoại đầu tiên của hai chị em lại chẳng có gì ngoài những lời trả treo của cô em ngỗ nghịch với chị mình. Kết thúc tập 1 là cảnh Thắm Vjp quyết định sẽ ở lại Sài Gòn mặc cho có bị chị gái mình đuổi về quê bao nhiêu lần đi nữa.


Chia sẻ về những kỉ niệm hậu trường của tập đầu tiên, Duy Khánh cho biết người làm mình ấn tượng nhất không ai khác chính là người anh, người thầy trong nghề - diễn viên Đại Nghĩa. "Anh Đại Nghĩa phải một mình thủ cả hai vai cha và mẹ nên đã phải quay lại rất nhiều lần khác nhau để lấy được toàn bộ cuộc trò chuyện. Điều khiến Khánh nể phục nhất chính là việc anh Nghĩa đã dùng kinh nghiệm diễn xuất lâu năm của mình để ghi nhớ hết những hành động và câu thoại của vai diễn trước để sau đó thực hiện những màn đối thoại, tung hứng của nhân vật thứ hai cho trơn tru, phù hợp nhất.

Làm việc với anh Nghĩa rất vui vẻ và thoải mái. Phần gian nan nhất chắc là khi... gửi cát-xê cho anh. Khánh và ekip đã phải đưa đẩy, năn nỉ liên tục nhưng anh Nghĩa vẫn nhất quyết không nhận. Cuối cùng, tranh thủ lúc anh mình lên xe chuẩn bị lái đi, Khánh đã kịp bỏ bao thư qua cửa sổ rồi chạy biến." - Duy Khánh cho biết.

Song song đó, nam diễn viên cũng kể về thời điểm khi đang thực hiện phần kịch bản cho bộ phim, đến cảnh cô Thắm mang hành lý lên thành phố thì trong đầu anh xuất hiện ngay câu hát “đây hành lý anh mang, tay cầm cương dắt ngựa” nên không chần chừ gì mà anh liền liên hệ với nữ diễn viên Phi Thanh Vân để hỏi về việc cô có thể đóng một vai cameo trong bộ phim. Chính chủ cũng không ngờ là người chị mình lại nhận lời nhanh và nhiệt tình đến thế, trên set quay cô còn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo làm tăng thêm phần thú vị cho bộ phim.

Và cuối cùng, những diễn viên thuộc tuyến chính của phim là Puka, Phát La và Ngọc Phước đều là những gương mặt hiện tại đang rất “đắt show” thế nhưng khi Duy Khánh ngỏ lời thì ngay lập tức mọi người đều đồng ý không chút do dự.

Khi được hỏi về người chị Puka, Duy Khánh cho biết: “Sau chương trình Sao Nhập Ngũ thì Khánh và chị Puka trở thành người bạn thân thiết của nhau trong nghề, khi ngỏ lời mời chị thì Khánh cũng khá lo lắng vì lịch trình của chị mình tương đối dày đặc, tuy nhiên chị Puka nhận lời Khánh ngay trong 1 phút 30 giây. Chưa hết, vì biết Khánh bận bịu nên phần trang phục và làm tóc trong phim thì chị luôn rất chủ động, chị hỗ trợ Khánh vô cùng nhiệt tình. Nếu trong tương lai chị có dự án phim nào đó thì Khánh mong là sẽ có cơ hội giúp sức để cảm ơn chị”.

Ngay sau khi lên sóng, tập 1 của series Tiệm Tóc Bất Ổn đã nhận về nhiều phản hồi tích cực đến từ khán giả. Bên cạnh phần diễn xuất đến từ những cái tên thực lực không còn phải bàn cãi thì sitcom này còn sở hữu những mảng miếng rất bắt trend, đời thường nhưng vẫn không kém phần hài hước, giải trí. Dễ dàng nhận thấy nhiều câu nói cửa miệng của giới trẻ gây bão trên MXH, hoặc ngay cả những câu hát của các rapper đình đám như Suboi (Cho Không), Wowy (Thiên Đàng) đã được cài cắm, lồng ghép trong kịch bản.

Hiện tại tập 1 của series đã có mặt trên trang YouTube chính thức của Duy Khánh là DUY KHÁNH Official.

Theo TTVN


No comments