Breaking News

Trịnh Thăng Bình rap gửi thông điệp đến người yêu cũ tại Lại Đây Lai Rai

Saovacuocsong - Mới đây, Trịnh Thăng Bình đã gửi thông điệp đến người yêu cũ thông qua bài hát Người Ấy phiên bản rap khiến Osad sững sờ.

Cuộc hẹn lai rai tuần này của Trịnh Thăng Bình sẽ mang đến cho khán giả một bầu không khí chứa toàn năng lượng trẻ, năng động và đầy hào hứng từ 2 khách mời đều là những rapper đầy tài năng, được giới trẻ săn đón. Họ sở hữu các bản hit khuấy động cộng đồng mạng, không ai khác đó chính là Osad và ICD.


Hiếm có cơ hội ngồi với đàn anh trong một không gian đầy cảm hứng như vậy, cả 3 đã thoải mái nói về nghệ thuật, ca nhạc, rap. Đặc biệt, Osad đã thách thức Trịnh Thăng Bình rap theo phong cách Pop Ballad. Để chứng minh rằng Trịnh Thăng Bình sẽ không bao giờ rap phóng khoáng với dòng nhạc tủ của mình, Osad đã không ngần ngại thị phạm một đoạn. Nhưng anh chàng không ngờ, rừng càng già càng cay, Trịnh Thăng Bình dễ dàng đáp trả.

Không chỉ rap theo Pop Ballad, Trịnh Thăng Bình còn mượn cớ gửi thông điệp đến người yêu cũ thông qua bài Người Ấy. Điệp khúc của bài hát làm nên tên tuổi Trịnh Thăng Bình vang lên trong sự sững sờ đến từ Osad mặc cho anh chàng cố gắng vớt vát lại màn thua: “Người mà bị anh diss, người ta có biết không?”. Câu hỏi của Osad tưởng khó nhưng dễ không tưởng đối với Trịnh Thăng Bình: “Anh còn gửi luôn cái đó cho người bạn gái cũ của anh. Bài hát này sẽ theo em suốt cuộc đời này. Kiểu kiểu thế”. Câu chuyện vui của bộ đôi Trịnh Thăng Bình và Osad đã mở lối cho nhiều chủ đề hấp dẫn được khai phá trong cuộc lai rai này.


Buổi trò chuyện cực kì thú vị này tiếp tục được khai thác cùng câu nói của Osad hướng về ICD: “Anh Bình có thể hỏi ICD, người đã trải qua nhiều trận diss”. ICD không ngần ngại chia sẻ: “Cho dù đôi khi thân với nhau luôn nhưng để mọi thứ được diễn ra một cách phát triển hơn, sự kích thích, các rapper phải thể hiện, chứng tỏ mình thì cũng khiến mọi người tốt hơn mà”. Đây có phải là nguồn cảm hứng viết nhạc của ICD, hay ẩn sau đó còn có lý do nào khác? Osad sẽ tiếp tục thách đấu ICD rap ngay trên bàn nhậu như thế nào?


Tập 2 chương trình Lại Đây Lai Rai được phát sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy ngày 16/7/2022 trên Youtube Điền Quân Entertainment.

Theo TTVN

No comments