Breaking News

Dàn sao Gia Đình Là Số 1 hội tụ trong dự án phim Tạp Hóa Năm Châu

Saovacuocsong - NSND Thanh Điền, NS Phi Phụng, Lê Lộc, Chí Thiện, Ngọc Thuận, Dương Gia Mỹ, Bi Max, Trà Ngọc, bé Ngân Chi… sẽ hội ngộ trong phim mới "Tạp hóa Năm Châu".


Đề tài tình cảm gia đình chưa bao giờ “lỗi mốt” đối với các nhà sản xuất phim. Và trong tuần tháng 7 này, một tác phẩm “mới toanh” về tình cảm gia đình – Tạp hóa Năm Châu sẽ được ra mắt, chắc chắn sẽ không làm bất kỳ “mọt phim” nào yêu thích đề tài gia đình phải thất vọng.

Sau nhiều ngày “úp mở”, bộ phim Tạp hóa Năm Châu đã chính thức khai máy vào sáng ngày 30/6 tại TP.Thủ Đức. Theo như chia sẻ từ ekip sản xuất, bộ phim quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh phim Việt như NSND Thanh Điền, NS Phi Phụng, Lê Lộc, Chí Thiện, Ngọc Thuận, Dương Gia Mỹ, Bi Max, Trà Ngọc, bé Ngân Chi…


Tạp hóa Năm Châu là bộ phim quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc trong dự án Gia đình là số 1 phiên bản Việt như nghệ sĩ Phi Phụng, Dương Gia Mỹ và Bi Max. Đã qua rất nhiều năm, khán giả vẫn chưa thể nào quên được hình ảnh Bà Bé Năm do nghệ sĩ Phi Phụng thủ vai.

Một người phụ nữ thích hóng chuyện, hay càm ràm nhưng lại tốt bụng và luôn vì chồng con. Theo như chia sẻ từ ê kíp làm phim, nhân vật bà Năm Á của nữ nghệ sĩ trong Tạp hóa Năm Châu cũng mang những nét tương đồng với hình tượng bà Bé Năm, thậm chí là có phần thú vị và đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, Dương Gia Mỹ và Bi Max cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này.


Không cần phải đi vòng quanh thế giới, chỉ cần đến với tạp hóa Năm Châu của bà Năm Á, khán giả sẽ có thể trải nghiệm 1001 câu chuyện khó đỡ nhất hệ mặt trời. Đó chính là thông điệp mà ê kíp đoàn phim muốn gửi đến khán giả.

Qua bối cảnh chính ở cửa hàng tạp hóa, muôn vàn câu chuyện tại xóm nhỏ ồn ào nằm trong lòng Sài Gòn đã được ê kíp đoàn phim khắc họa lên một cách sinh động nhất.


Phim đề cao giá trị tinh thần, tình cảm xoay quanh những mâu thuẫn rất đời giữa các thế hệ trong cùng một gia đình, với hàng xóm hay giữa con người với nhau. Tất cả sẽ được tái hiện chân thật trong Tạp hóa Năm Châu, để khán giả có những góc nhìn đa chiều về cuộc sống cũng như biết trân trọng những giá trị xung quanh.

Tập đầu tiên của Tạp hóa Năm Châu được phát sóng bắt đầu từ ngày 20/7 vào lúc 19h55, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments