Breaking News

Phong cách street style trẻ trung ở châu Âu của Lý Nhã Kỳ

Saovacuocsong - Trái ngược với những bộ cánh mang tính “chặt chém” đầu tư khủng trên thảm đỏ, bộ ảnh street style nhẹ nhàng của Lý Nhã Kỳ trên đường phố Pháp, Ý cho thấy gu thẩm mỹ đời thường cũng vô cùng cá tính, thu hút.

Street style được lấy cảm hứng từ sự ngẫu hứng, mang đậm hơi thở hằng ngày từ những con phố thân thuộc. Đúng với tinh thần của street style là tiếng nói của một thế hệ tự do, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói riêng của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng, Lý Nhã Kỳ đã biến đường phố châu Âu thành sàn diễn thời trang của mình.





Điểm thu hút của các bộ trang phục chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phô diễn sức sáng tạo của ê-kíp LYNK ENTERTAINMENT trong việc mix đồ đẹp kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Skinny jeans, áo sơ mi với boots cao tạo nên combo ăn mặc thời thượng, tôn dáng. Kiểu kết hợp này đem lại cho nàng Thiên Di vóc dáng thon gọn và cân đối, đồng thời nét bụi bặm và cá tính luôn được nhân đôi trong phong cách này.

Sang trọng, lịch lãm và tiện dụng cho mọi hoàn cảnh, chiếc áo khoác tweed đầy màu sắc của Chanel giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trên đường phố. Đúng tinh thần của nhà mốt Karl Lagerfeld: “Có những thứ không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang, đó là quần jeans, áo sơ mi trắng và áo khoác Chanel”, Lý Nhã Kỳ khéo léo kết hợp trang phục và phụ kiện cùng hãng, thả dáng đầy nữ tính trên đường phố châu Âu.

Hay chỉ với một chiếc áo hoa đơn giản, Lý Nhã Kỳ đã biến mình trở thành quý cô thanh lịch chính hiệu nhờ biết chọn lựa phụ kiện “ăn rơ”. Có thể thấy vòng cổ, cách búi tóc, túi xách, mắt kính hay tờ báo cầm trên tay đều giúp cho set đồ thêm phần hoàn hảo.

Chỉ với các set đồ cá tính, Lý Nhã Kỳ tạo điểm nhất thời trang thu hút trên đường phố châu Âu, như một quý cô sành điệu tỏa sáng với style ấn tượng. Hàng loạt xu hướng trang phục, phụ kiện được cô lăng xê và thể hiện cách mix&match hoàn hảo đến từng chi tiết. Cách lựa chọn trang sức độc đáo đã giúp những set đồ đơn giản trở nên thú vị và ấn tượng hơn nhiều.



Với gu thời trang ấn tượng, Lý Nhã Kỳ như một fashionista (chuyên gia phối đồ) sành sỏi. Cô vô cùng biến hóa, năng động với sự kết hợp cực kỳ ngẫu hứng từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện, làm nguồn cảm hứng cho phong cách ăn mặc của các cô gái thành thị. Có thể thấy hơn 10 năm hoạt động showbiz với nhiều dự án lớn nhỏ, Lý Nhã Kỳ vẫn vẹn nguyên nhan sắc tinh khôi, trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Gương mặt rạng rỡ, nước da trắng sáng không tì vết, chỉ cần trang điểm rất nhẹ cũng vô cùng ngọt ngào, tươi tắn. Chỉ nụ cười nhẹ nhàng,”mỹ nhân không tuổi” đã làm tan chảy trái tim bao người, khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.




Được biết sau khi rời Cannes, Pháp, Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp đến thành phố biển Positano của Ý du lịch, sau đó trở về nước tất bật với lịch trình công việc vô cùng bận rộn. Khác với các khu vực sôi động ở châu Âu, thành phố biển Positano nước Ý lại mang nét dịu dàng và êm ả hơn. Những ngôi nhà nằm trên vách núi cheo leo nhưng lại được xây dựng một cách nghệ thuật với từng lớp mảng màu được phối tinh tế. Cựu đại sứ du lịch Việt cùng ê-kíp nhanh chóng có những bức ảnh “check in” tuyệt đẹp ở những ngõ ngách, con phố của thị trấn ven biển đẹp đến nao lòng của nước Ý hào hoa.

Huy Khôi

No comments