Breaking News

Album “Colours” và “Hai Mươi Hai” đạt thành tích cao trên các BXH nhạc số uy tín

Saovacuocsong - Bằng những giai điệu đẹp cùng thông điệp ý nghĩa thể hiện qua từng sáng tác, album “Colours” của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đang nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ phía khán giả.

Theo đó, đĩa nhạc đầu tay mà Hứa Kim Tuyền ra mắt hôm 31/5 đã giành về No.1 trên BXH album của Apple Music Việt Nam. Không chỉ lập thành tích trên các BXH nhạc số, phiên bản vật lý cho album “Colours” cũng chính thức “sold-out” sau 24 giờ mở bán. Đây là một niềm động viên to lớn đối với nam nhạc sĩ tài năng sau một thời gian dài dành ra nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần của mình.


Phát hành ngày 25/5, ca khúc “Hai Mươi Hai” thuộc album “Colours” do ca sĩ AMEE thể hiện cũng dẫn đầu BXH của 3 nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam bao gồm iTunes, Apple Music và Spotify. Ngoài ra, MV “Hai Mươi Hai” hiện nằm ở vị trí thứ 2 Top Trending mục âm nhạc đồng thời lọt vào Top Trending bảng tổng của Youtube Việt Nam với hơn 1,7 triệu lượt xem cùng hơn 42 nghìn lượt yêu thích.

Bên cạnh phần âm nhạc, sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời cũng là lý do giúp album “Colours” nhận thêm nhiều sự quan tâm. Nói về track “Mang Ghế Ra Sân Ngồi Hát”, Tóc Tiên thừa nhận rất bất ngờ khi biết Hứa Kim Tuyền sáng tác dựa trên những gì nữ ca sĩ đăng tải trên Instagram. Nội dung bài hát chính là góc nhìn của Tóc Tiên cũng như người trẻ khi cảm nhận cuộc sống. Đảm nhận ca khúc “Ước Mơ Của Mẹ”, Văn Mai Hương nhận xét Hứa Kim Tuyền là một người mang năng lượng tích cực, có một tâm hồn đẹp thì mới viết nên những ca từ hay giai điệu như thế.


Với Nguyên Hà, nữ ca sĩ không chỉ đồng cảm cùng câu chuyện về tình yêu động vật trong ca khúc “Lucy” do mình thể hiện mà còn liên tưởng tới chính bản thân sau khi lắng nghe “Mang Ghế Ra Sân Ngồi Hát”. Về phần Hoàng Dũng, anh chàng tiết lộ không được Hứa Kim Tuyền mời tham gia dự án một cách trịnh trọng mà chỉ xuất phát từ những câu chuyện bông đùa giữa hai người bạn thân thiết. Còn Orange thì cảm thấy kết nối khi có cơ hội được thay nhiều nghệ sĩ hát lên tâm tư của họ phía sau ánh hào quang ở sáng tác “Dưới Ánh Đèn Sân Khấu”.

Ngoài bản nhạc “Hai Mươi Hai” giúp AMEE thể hiện được tính cách và màu sắc âm nhạc riêng, giọng ca trẻ còn bật mí bản thân cô vô cùng yêu thích track thứ 8 trong album mang tên “Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời”. Đây cũng chính là sáng tác mà Văn Mai Hương tâm sự rằng cô “rất là thích và muốn giành giật để hát nhưng chắc không hát hay bằng anh Trúc Nhân”.

Được biết, album “Colours” được Hứa Kim Tuyền ấp ủ trong vòng 2 năm rưỡi, bao gồm 9 ca khúc với 9 màu sắc âm nhạc thể hiện qua giọng ca của 10 nghệ sĩ. Quá trình thực hiện sản phẩm còn có sự hỗ trợ từ 6 nhà sản xuất âm nhạc. Thông qua đĩa nhạc, nhạc sĩ hy vọng mọi người sẽ cảm thấy dễ chịu, được đồng cảm và cảm nhận cuộc sống theo một cách khác khi thưởng thức.

Nguyên Khôi

No comments