Breaking News

Mãn nhãn với đêm Chung khảo khu vực phía Nam của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022

Saovacuocsong - Ngày 4.6.2022, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 do Nova Entertainment – một thành viên của Nova Service – tổ chức đã diễn ra vòng Chung khảo khu vực phía Nam. 30 thí sinh xuất sắc nhất khu vực này đã lộ diện.

Đêm Chung khảo Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã diễn ra trong không khí sang trọng, thân thiện và hiện đại dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan. Đêm thi còn có sự góp mặt của NSƯT Linh Nga; ca sĩ Thanh Hà, Lê Hiếu, Bùi Lan Hương cùng phần trình diễn trang phục áo dài của NTK Thanh Duy thuộc thương hiệu Áo dài Sĩ Hoàng và Bộ sưu tập dạ hội của NTK Hoàng Minh Hà.




NSƯT Linh Nga và vũ đoàn đã khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự “chịu chơi” của BTC với tiết mục múa mở màn. Kết hợp từ ánh sáng sân khấu bắt mắt đến những động tác múa truyền thống uyển chuyển đầy nghệ thuật của các nghệ sĩ dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Long Kan là một sự bắt đầu không thể tốt hơn cho một đêm Chung khảo khu vực.

Đặc biệt, trong tiết mục múa của NSƯT Linh Nga là sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê.




Chia sẻ sau đêm Chung khảo khu vực miền Nam, Trưởng BGK, Thạc sĩ – NTK Sĩ Hoàng chia sẻ: “Hành trình tìm kiếm những đoá hoa nắng mai rạng ngời nhất của đất phương Nam thật đầy cảm xúc. Chúng tôi không chỉ gặp gỡ được những thí sinh tiềm năng mà còn tìm hiểu được rất nhiều điều hay của các dân tộc anh em. Ở mỗi thí sinh đều toát lên vẻ đẹp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại, mang theo những câu chuyện truyền cảm hứng và mong muốn được giới thiệu những bản sắc của dân tộc họ với người dân cả nước và trên toàn thế giới.”


Trong khi đó, giám khảo – diễn giả doanh nhân Nguyễn Phi Vân cảm thấy vinh dự vì đã đồng hành cùng cuộc thi: “Sau thành công của đêm Chung khảo tại khu vực phía Nam, chúng tôi đang rất hào hứng chờ đợi ngày 12.6 sắp tới để tìm kiếm những đoá hoa nắng mai xinh đẹp, thông minh và đầy bản lĩnh tại khu vực phía Bắc. Tôi rất vinh hạnh được là một phần trong cuộc thi lần này, vì qua đó tôi có thể góp phần gìn giữ và phát huy thêm những giá trị tốt đẹp của đất nước và của các dân tộc anh em”.



Sau vòng Chung khảo khu vực phía Nam, vòng Chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12.6.2022 tại Hà Nội. Đêm Chung kết được tổ chức vào 16/07/2022 để chọn ra tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có cơ hội đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2022.

Bà Trương Ngọc Ánh, đại diện Ban tổ chức, cho biết: “Thông qua cuộc thi này, chúng tôi mong muốn trở thành sứ giả văn hoá giới thiệu những nét đẹp của các dân tộc Việt Nam, những hình ảnh đẹp của đất nước con người Việt Nam với bạn bè khắp 5 châu; cũng như quảng bá du lịch Việt Nam với những điểm đến hấp dẫn, trong đó có các điểm đến mang tên NovaWorld tới cộng đồng người Việt nói riêng và bạn bè trên toàn thế giới nói chung.”



Từ khi thông tin về cuộc thi chính thức được công bố, rất nhiều các cô gái của nhiều dân tộc đã đăng kí dự thi. Đây là cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc gia nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. Cuộc thi vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ dự thi của các bạn nữ sinh trên toàn quốc đến hết ngày 8.6.2022.



Huy Khôi

No comments