Breaking News

Linh Chi xuất sắc nhận giải thưởng Người đẹp Truyền thông tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Saovacuocsong - Sở hữu nhiều dự án cộng đồng, lan toả những giá trị tích cực và độ “phủ sóng” ấn tượng trong công chúng, Linh Chi chính thức ghi tên mình trong hệ thống giải thưởng chính thức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với danh hiệu Người đẹp Truyền thông.

Đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 25/6, truyền hình trực tiếp trên VTV3 và trên các nền tảng số của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sự kiện nhan sắc thu hút sự tham gia đông đảo của khán giả, đặc biệt chương trình năm nay quy tụ dàn thí sinh cực kỳ mạnh, trong đó có nhiều thí sinh là những người nổi tiếng.

Hành trình chinh phục vương miện chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu, hai danh hiệu Á hậu lần thuộc về Thảo Nhi và Thuỷ Tiên. Bên cạnh đó, chương trình cũng công bố hệ thống giải thưởng chính thức của chương trình. Người đẹp Bùi Thị Linh Chi đến từ Hà Nội xuất sắc vượt những gương mặt đáng gờm khác để trở thành Người đẹp Truyền thông tại cuộc thi.


Linh Chi là thí sinh khá nổi trội tại cuộc thi năm nay, khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ ngoại hình đến các kỹ năng cũng như tích cực thực hiện loạt dự án cộng đồng. Mặc dù không giành được thứ hạng cao trong sự tiếc nuối của khán giả ủng hộ, nhưng Linh Chi xuất sắc nhận giải thưởng Người đẹp Truyền thông, xứng đáng với hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.


Trước đó, Linh Chi chia sẻ: “Không biết chặng đường này sẽ đi đến đâu nhưng Chi tin rằng nó đã trở thành một phần thanh xuân tuyệt vời nhất của mình. Chi đã từng rất lăn tăn về những bình luận nói mình không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp, nhưng ngày hôm nay thì Chi tự tin khẳng định: Không có gì là không thể, nếu chúng ta biết lắng nghe, cảm nhận và hành động. Mỗi chúng ta đều xứng đáng trở thành phiên bản tốt nhất”.


Bùi Linh Chi hiện đang là người mẫu, MC, BTV của một số đài truyền hình. Cô nàng cũng đang là thí sinh sở hữu nhiều dự án cộng đồng cá nhân nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Phải kể đến là dự án ý nghĩa mang tên Đừng bỏ sách cũ, đã được cô nàng thực hiện trong 2 năm nay, nhằm tiếp cận các trẻ em thiếu thốn điều kiện học tập tại khu vực Quảng Trị, nơi gặp nhiều ảnh hưởng, thiệt hại bởi bão lũ hàng năm.

Theo TTVN

No comments