Breaking News

Hùng Phạm bất ngờ lên tiếng thừa nhận mắc hội chứng Arsonphobia

Saovacuocsong - Ác mộng gặp người cha quá cố khiến Minh Kha (Hùng Phạm) ngộ nhận ra tình cảm ông dành cho mình và hành trình của một đầu bếp sợ lửa chính thức bắt đầu với sự giúp đỡ của Châu (Tường Vi).

Trong diễn biến mới của Công thức hạnh phúc, cậu bé Minh Kha (Hùng Phạm) năm ấy, vì muốn tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật nên đã lẻn vào bếp nấu ăn cho mẹ. Trớ trêu thay, ngọn lửa lúc nấu quá lớn vô tình thiêu rụi cả căn bếp trong nhà.


Chứng kiến cảnh người mẹ nằm gọn trong khói lửa đã trở thành nỗi ám ảnh và ăn sâu trong tiềm thức của anh. Từ một cậu bé, ngoan hiền, yêu bếp, Kha trở nên lầm lì và mắc hội chứng mang tên Arsonphobia, còn được gọi là chứng sợ lửa.

Biết được quá khứ đầy đau thương của Kha, Châu (Tường Vi) hiểu ra mọi chuyện và hứa sẽ đồng hành cùng anh, chữa lành bệnh cũng như quá khứ đau thương đã qua. Cùng theo dõi chuyến hành trình đầy thách thức này để xem Châu sẽ làm gì giúp Kha hoàn thành đúng tâm nguyện mà người cha quá cố mong muốn?


Song song đó, mọi bí mật của nàng tiểu thư Kim Chi (Hannie) dần được hé lộ. Xuất thân từ hội “con nhà giàu” thứ thiệt của tiệm Gà Cháy - đối thủ cạnh tranh với thương hiệu Gà Đốt. Vì muốn nhanh chóng một bước thành sao, Kim Chi ngậm ngùi nghe theo lời ba khăn gói sang học việc tại nhà hàng đối thủ, hòng âm mưu đánh cắp công thức bí truyền.


Trong một lần có cơ hội tham gia casting cho bộ phim đầu đời, Kim Chi đành nhắm mắt tỏ tình với Cà Pháo (Min.T) nhằm nâng cao tay nghề diễn xuất của mình. Liệu phía sau sự tính toán mưu mô này, có hay không chuyện tình đầy éo le của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” Cà Pháo và Kim Chi?

Theo TTVN

No comments