Breaking News

Nhan sắc người đẹp quê Hải Phòng giành Á hậu 1 Du lịch Việt Nam Toàn cầu

Saovacuocsong - Trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, thí sinh Trần Tuyết Mai đến từ Hải Phòng đã có màn thể hiện ấn tượng. Cô giành ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc, chỉ sau thành tích của mỹ nhân Lý Kim Thảo (Bạc Liêu).

Danh hiệu Á hậu 1 mà Tuyết Mai có được là hoàn toàn thuyết phục, thậm chí còn có không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi mỹ nhân quê Hải Phòng không thể chạm tay vào chiếc vương miện danh giá. Bởi trong suốt hành trình chinh phục cuộc thi, người đẹp sinh năm 2002 luôn là ứng viên có phong độ ổn định, thể hiện một cách nổi bật. Ngoài ra, Trần tuyết Mai sở hữu nhan sắc cuốn hút, chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 83-60-90. Cô có khả năng nói tiếng Anh - Pháp lưu loát và từng trổ tài ngoại ngữ trong buổi họp báo công bố Top 35 của Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu.


Hành trình chinh phục ngôi vị Á hậu 1 của Trần Tuyết Mai cho thấy sự lắng nghe, thay đổi của người đẹp. Từ một cô gái nhút nhát, mỹ nhân quê Hải Phong từng bước thay đổi và hoàn thiện mình trước thềm chung kết. Bằng sự nỗ lực của bản thân, nữ thí sinh mang về cho mình loạt thành tích ấn tượng như Trang phục dân tộc đẹp nhất với thiết kế Bánh đa cua - món ăn nổi tiếng của Hải Phòng, hay Top 5 Người đẹp biển.


Trong đêm chung kết, Tuyết Mai cho thấy sự bản lĩnh, tự tin của mình khi thể hiện tốt các vòng thi như Trang phục biển, Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hội… Đặc biệt, khả năng ăn nói lưu loát, tư duy nhạy bén của nữ thí sinh được thể hiện rõ trong vòng thi ứng xử. Cô nhận được câu hỏi của NSND Lê Khanh về một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Việt Nam để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Người đẹp chọn quần đảo Cát Bà và cho biết: “Các sản phẩm du lịch ở đây vô cùng phong phú. Quảng bá Cát Bà không chỉ quảng bá du lịch Việt Nam mà còn bảo vệ môi trường của chính nơi đây”.


Ở phần ứng xử top 3, khi được hỏi về một thông điệp quảng bá du lịch Việt sau đại dịch, người đẹp sinh năm 2002 gửi gắm “an toàn, trách nhiệm và hấp dẫn". Theo cô, sự an toàn ở đây là tiếp tục phòng chống dịch, đảm bảo an ninh cho người dân và du lịch nước ngoài. Song song đó thí sinh quê Hải Phong đặt vấn đề bảo vệ môi trường, gìn giữ những nét văn hoá đặc sắc để phát triển du lịch bền vững. “Yếu tố cuối cùng là hấp dẫn, tạo ra sự lôi cuốn khách du lịch trong và ngoài nước", cô nhấn mạnh.



Tuyết Mai tâm sự bản thân không khỏi xúc động khi được gọi tên cho danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021. Đối với người đẹp quê Hải Phòng, đó là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô suốt thời gian qua. “Em tin rằng khi chiến thắng của em được mọi người ủng hộ, đồng tình thì cũng có nghĩa là những nỗ lực của em đang được công nhận. Em cảm thấy hạnh phúc với điều đó và luôn nhắc nhở mình sẽ trau dồi, học hỏi bản thân trong thời gian tới", cô chia sẻ.


Giành thành tích cao ở một cuộc thi nhan sắc lớn, song Tuyết Mai không cho phép bản thân ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, nữ thí sinh bắt tay vào các hoạt động quảng bá du lịch tại Bình Thuận nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Cô chia sẻ: “Nhiều người hỏi em rằng sẽ làm gì để được chú ý sau cuộc thi. Cá nhân em không đặt nặng vấn đề đó. Bởi khi đến với Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu, em luôn nỗ lực từng ngày với hi vọng tiếng nói của mình sẽ có giá trị hơn, từ đó quảng bá du lịch Việt đúng với sứ mệnh cuộc thi. Em tin rằng “hữu xạ tự nhiên hương", và những thành quả này rồi sẽ được đón nhận".

Nguyên Khôi

No comments