Breaking News

Nghệ sĩ Hoàng Sơn nghẹn lòng trước cặp đôi bị gia đình cấm cản vì kỵ tuổi

Saovacuocsong - Chia sẻ về hành trình yêu của mình trong chương trình Thuận vợ thuận chồng, cặp đôi Lương Văn Nghĩa và Trần Minh Thúy Nhã nhận được sự đồng cảm từ nghệ sĩ Hoàng Sơn.


Sau một lần đổ vỡ, cặp đôi tìm đến với nhau song vấp phải sự cấm cản của gia đình. Câu chuyện này khiến nghệ sĩ Hoàng Sơn không khỏi xót xa

Trước khi đến với nhau, Lương Văn Nghĩa và Trần Minh Thúy Nhã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Chồng làm nghề lái tàu, còn vợ là MC tiệc cưới nhưng hiện tại đang kinh doanh online. Chỉ sau 3 tháng tìm hiểu, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân. Khi ấy, họ phải đối diện với sự phản đối của gia đình bởi chị Nhã giống với tuổi của người vợ cũ anh Nghĩa, mà theo quan niệm dân gian là xung khắc. “Tôi cũng không tin lắm về điều này nên mới quyết lấy cô ấy bằng được”, anh Nghĩa thẳng thắn. Nghe đến đây, nghệ sĩ Hoàng Sơn bày tỏ sự đồng cảm cho hành trình nên duyên vợ chồng của cặp đôi.

Khi về chung một nhà, chị Nhã cho biết cả hai thoải mái nhưng đến thời điểm chị mang thai thì vấn đề mới bắt đầu nảy sinh. “Anh ấy tỏ ra rất khó chịu, tôi thì vụng về thêm việc mang thai khiến tính khí thất thường, hay cẩu thả nên anh ấy thường xuyên lèm bèm mỗi khi dọn dẹp nhà cửa phụ vợ”, nữ khách mời kể lại.

Chị Nhã thừa nhận trong đời sống hôn nhân, cả hai không ít lần tranh cãi

Dù vậy, chị Nhã thừa nhận chồng lèm bèm không phải vì ghét mà nói xong sẽ quên ngay. “Có nhiều khi anh ấy làm đùng đùng, giận dữ lắm, thiếu điều như muốn ăn thịt tôi vậy mà cái xong xuôi hết thì cứ như chưa xảy ra chuyện gì mặc dù tôi còn giận. Sau đó, anh ấy vẫn vô nói chuyện hay cười giỡn với tôi bình thường. Lật mặt còn hơn bánh tráng”, cô nói.

Theo chia sẻ, vợ chồng anh Nghĩa và chị Nhã đã từng hai lần phải thay đổi nơi sinh sống. Lần đầu, chị về quê chồng ở Tây Ninh để lập nghiệp bằng cách mở quán ăn, điều đó giúp họ gần gũi hơn. Sau khi bố vợ mất, để tiện chăm sóc mẹ già, gia đình khăn gói trở lại TP.HCM bắt đầu cuộc sống mới. “Thời gian khó khăn ấy tôi rất thương chồng, anh ấy làm đủ thứ nghề. Hai vợ chồng chỉ có một chiếc xe máy nên anh ấy nhường cho tôi đi làm, còn anh đi xe đạp”, nữ khách mời xúc động.

Khoảnh khắc chồng đạp xe đi làm phụ hồ khiến nữ khách mời nhớ mãi

Thời điểm ấy, dù có bằng thuyền trưởng nhưng anh Nghĩa không quay trở lại nghề cũ mà xin đi làm phụ hồ. Anh giấu vợ chuyện này, chỉ nói là đã có việc làm nên đi thử. “Hôm ấy tôi lén đến chỗ làm, tính đi thăm rồi chở chồng về thì mới thấy anh ấy chạy xe đạp đi làm phụ hồ. Tôi không nghĩ có một ngày mình chứng kiến chồng như vậy”, chị Nhã rơi nước mắt. Tuy nhiên, cũng chính khoảnh khắc đó giúp họ vượt qua được những mâu thuẫn vợ chồng để gắn bó đến hiện tại. “Hình ảnh chồng đạp xe giữa đường phố tấp nập, gương mặt không hề tỏ ra buồn khổ mà vẫn tươi phơi phới. Hình ảnh ấy nay đã 11 năm tôi vẫn không thể quên được”, nữ khách mời bộc bạch.

Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng có khoảng thời gian không mấy suôn sẻ, thường xuyên xảy ra tranh cãi tưởng chừng phải chấm dứt. Thế nhưng, sau tất cả, vì tình yêu và sự trân trọng dành cho nhau nên họ đã đồng lòng vượt qua. Lắng nghe câu chuyện, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho rằng điều thú vị và hạnh phúc nhất trong đời sống vợ chồng là “người tâm đầu ý hợp hiểu mình nhất và mình cũng hiểu họ nhất”. "Nó cũng giống như hai người xa lạ đến với nhau “đúng người, đúng thời điểm” và có một mối lương duyên để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc", ông nói.

Chương trình Thuận vợ thuận chồng với khách mời là anh Nghĩa và chị Nhã cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Hoàng Sơn dự kiến lên sóng lúc 19 giờ 35 ngày 3.6 trên VTV9.

Theo TTVN

No comments