Breaking News

Min.T - Hannie bất ngờ “đổ bộ” trong dự án phim mới toanh Công Thức Hạnh Phúc

Saovacuocsong - Nên duyên từ show Tỏ tình hoàn mỹ, cặp đôi “gà bông” Min.T - Hannie tiếp tục lấn sân tham gia diễn xuất trong bộ phim mới toanh - Công thức hạnh phúc.

Sau chương trình hẹn hò đình đám Tỏ tình hoàn mỹ, Min.T và Hannie nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Từ ngày thành đôi, cặp “gà bông” thường xuyên phát “cẩu lương” khiến người theo dõi không khỏi ganh tị và ngưỡng mộ. Gần đây nhất, cả hai bất ngờ có cơ hội hợp tác chung trong dự án phim truyền hình Công thức hạnh phúc với sự tham gia của dàn nghệ sĩ “máu mặt” Hoài An, Tường Vi, Hứa Minh Đạt, Hùng Phạm…



Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Hannie từng gây chú ý khi là một trong những ca sĩ trẻ được “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ ưu ái. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, Hannie không ngừng chứng minh thực lực của mình qua nhiều ca khúc nổi bật Mỹ nhân ngư, Sài Gòn đèn xanh đèn đỏ, Cơn mưa đường chân trời...


Với ngoại hình sáng, cùng lối diễn xuất tự nhiên, Hannie được đạo diễn Dương Ngọc Của giao trọng trách đảm nhận vai diễn Kim Chi trong Công thức hạnh phúc. Xuất thân là một tiểu thư nhà giàu thứ thiệt, Kim Chi “trà trộn” để trở thành nhân viên phục vụ làm công ăn lương tại nhà hàng Gà Đốt nức tiếng. Liệu sự thật bất ngờ đằng sau công việc này là gì? Cùng theo dõi hành trình của Kim Chi tại Công thức hạnh phúc để giải mã chân tướng của sự việc bí ẩn này.



Ngoài cô nàng lanh lợi Kim Chi, nhân vật Cà Pháo cũng được nhiều fan hâm mộ đặc biệt chú ý khi người thủ vai không ai khác chính là anh chàng Min.T. Đem lòng tương tư, ngày đêm mơ về “bà chằn” bếp phó Bảo Châu (Tường Vi) nhưng tiếc thay, mọi sự cố gắng lấy lòng nàng của anh chàng luôn nhận về cái kết ê chề.


Được biết đây là lần đầu cả hai có cơ hội tham gia diễn xuất trong cùng một dự án phim. Mặc dù được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào vai thứ chính của bộ phim, nhưng với khả năng diễn xuất đầy tự nhiên, cùng quá trình không ngừng nỗ lực học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, Min.T và Hannie được khán giả hết lòng khen ngợi và không hề kém cạnh khi đóng chung với dàn diễn viên gạo cội. Cùng chờ đón các diễn biến éo le của cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” này, liệu có lại lần nữa nên duyên trong Công thức hạnh phúc?


Các tập tiếp theo của Công thức hạnh phúc được phát sóng vào lúc 19h55, từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments