Breaking News

Gin Tuấn Kiệt bất ngờ “cạch mặt” PT Ngọc Diệp chỉ vì lý do này?

Saovacuocsong - Vậy là hành trình 31 tập của bộ phim Sui gia hay xui gia đã chính thức khép lại. Không ngoài mong đợi của khán giả, bộ phim đã có một cái kết đẹp dành cho cặp đôi Hoàng Tú (Gin Tuấn Kiệt) - Ngọc My (PT Ngọc Diệp).

Mở đầu tập 31, sau khi nhận được tin khả năng phẫu thuật ở chân thành công chỉ có 20%, Tú (Gin Tuấn Kiệt) khiến cả nhà vô cùng lo lắng. Tưởng chừng kết thúc cuộc đời bằng đôi chân tàn phế, vì bản thân không muốn là gánh nặng của My (PT Ngọc Diệp), Tú đành lạnh nhạt nói lời chia tay.

Mặc sự thờ ơ, thái độ gắt gỏng của Tú, My quyết định dọn qua nhà Tú “làm dâu” để tiện chăm sóc cho bạn trai. Sau tất cả, mọi thứ đều được đền đáp bằng sự chân thành. Cảnh cầu hôn của cặp đôi Tú - My cũng là câu chào kết thúc cho một happy ending mà fan hâm mộ trông ngóng suốt 31 tập phát sóng vừa qua.


Bên cạnh đó, chuyện tình Romeo - Juliet của Thanh (Thúy Diễm) và Minh (Anh Tài) cũng đã đón chào đứa con đầu lòng đầu tiên sau bao nhiêu trắc trở, ngỡ rằng đi đến bờ vực kết thúc. Thấu hiểu mọi chuyện, Thanh dần thay đổi tính cách trở thành một người vợ luôn lắng nghe, cảm thông để dung hòa cuộc sống hôn nhân. Nhờ diễn xuất lôi cuốn và tương tác ăn ý, Thúy Diễm và Anh Tài đã góp phần lớn vào thành công của phim.

Nối sóng Sui gia hay xui gia sẽ là bộ phim Công thức hạnh phúc. Câu chuyện xoay quanh hành trình trở thành đầu bếp bất đắc dĩ của cậu thiếu gia sợ lửa, để duy trì và phát triển một thương hiệu nhà hàng nổi tiếng của người cha quá cố của mình.


Bộ phim hứa hẹn mang đến khán giả nhiều điều thú vị, hài hước và tình cảm với sự tham gia của nghệ sĩ Hoài An, nghệ sĩ Đào Anh Tuấn, Tường Vi, Hùng Phạm, Hứa Minh Đạt, Min.T và Hannie. Tập đầu tiên của phim được phát sóng bắt đầu vào lúc 19h55 ngày ngày 9.5 trên HTV7.

Theo TTVN

No comments