Breaking News

Tiếng Rao 4.0 mùa 2 - Chương trình thực tế vì những người bán rong quay trở lại mùa 2

Saovacuocsong - Tiếng Rao 4.0 mùa 2 – Chương trình truyền hình thực tế được dẫn dắt bởi Color Man với mục tiêu mang “tiếng rao” của những người gánh hàng rong đến gần hơn với nhịp thở đời sống vội vã của bao người ngoài kia sẽ chính thức quay trở lại vào đầu tháng 4.

Tiếng rao 4.0 được lấy cảm hứng từ những chuyến đi của Color Man đến khắp mọi miền Tổ Quốc. Đó là khi những gánh hàng rong đâu đâu cũng gắn liền với tiếng rao hàng lảnh lót, cái tên Tiếng Rao 4.0 ra đời như một sự tri ân dành cho thanh âm không thể thiếu trong văn hóa đường phố.


Tiếng Rao 4.0 là chương trình thực tế kết hợp livestream để kể cho khán giả nghe về những con người với cái nghề thật đặc biệt, đó là bán hàng rong. Họ chính là những con người mưu sinh dọc khắp các nẻo đường, những con hẻm nhỏ của thành phố đông đúc. Từ Tiếng Rao 4.0, những khoảnh khắc đời nhất của các nhân vật sẽ được ghi lại và gửi đến người xem. Không chỉ dừng lại ở việc tái hiện những hình ảnh của quá khứ hay thể hiện nét đẹp lao động của những người bán hàng rong mà sứ mệnh của Tiếng Rao 4.0 còn là góp một chút sức lực để giúp những mảnh đời lang bạt vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời của các nhân vật trong quá trình cùng họ thực hiện một "phi vụ bán hàng" với doanh thu chưa từng có.


Tiếng Rao 4.0 mùa đầu tiên đã để lại dấu ấn rất lớn trong lòng khán giả. Tập 1 Tiếng Rao 4.0 đứng đầu bảng xếp hạng rating của các chương trình phát sóng cùng khung giờ tại khu vực TPHCM và các tập sau luôn nằm trong top 3, Top 5 các chương trình có lượng khán giả theo dõi nhiều nhất. Chính nhờ vào tình cảm lớn lao và sự quan tâm sâu sắc của khán giả, Color Man và Tiếng Rao 4.0 đã quay trở lại.


Quay trở lại mùa 2, Tiếng Rao 4.0 sẽ tăng số tiền hỗ trợ nhân vật lên 20 triệu đồng. Đồng thời chương trình cũng không nhận ủng hộ của các Mạnh Thường Quân ở xa mà chỉ bán và nhận tiền trực tiếp tại địa điểm ghi hình. Toàn bộ số tiền bán hàng được tổng kết và gửi lại nhân vật ngay trong buổi ghi hình. Bên cạnh đó, Quý Ông Sắc Màu – Color Man sẽ phải vượt qua các thử thách "biến đổi khôn lường" do chương trình đưa ra. Nếu không hoàn thành sẽ bị phạt từ 5 đến 10 triệu đồng.


Tiếng Rao 4.0 mùa 2 hứa hẹn là một chương trình không thể bỏ qua cho khán giả trong tháng 4 này. Với một format mang đậm tính chân thật với nhiều tình huống vô cùng bất ngờ, cùng ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Tiếng Rao 4.0 sẽ tiếp tục lan tỏa sự yêu thương, lòng yêu nghề, yêu đời đến với hàng triệu khán giả.

Đừng bỏ lỡ Tập 1 chương trình Tiếng Rao 4.0 mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19g30 thứ Sáu, ngày 08/04/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments