Breaking News

Tiên Nguyễn cùng mẹ dự show đồng hồ lớn nhất thế giới tại Thụy Sĩ

Saovacuocsong - Cô được cùng mẹ chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ chế tác tinh xảo từ Rolex cũng như các thương hiệu đồng hồ khác..


Sự kiện Watches&Wonder được ví như là “Tuần lễ thời trang” của ngành đồng hồ chế tác, khi các thương hiệu đồng hồ lớn quy tụ tại đây để cho ra mắt những mẫu đồng hồ độc nhất. Một số gương mặt đồng hồ tiêu biểu có thể kể đến như: Rolex,Tudor, Mont Blanc, IWC, Cartier, Chopard và Tag Heuer.


Những bức ảnh đăng trên story của Tiên Nguyễn luôn thu hút sự chú ý, quan tâm từ công chúng. Là một trong những nữ lãnh đạo của một tập đoàn quyền thế, trách nhiệm trên vai cô cũng khá nặng nề. Nàng thiên kim hiện đang đảm nhận chức Phó tổng giám đốc phát triển thời trang cao cấp của tập đoàn. Cô chịu trách nhiệm quản lý các chuyên viên mua hàng và Team Marketing/nghiên cứu thị trường, quyết định việc định hướng xu hướng thời trang; tìm kiếm và đàm phán để đưa các thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam. Ngoài ra, nàng Phó tổng cũng là người xây dựng chiến lược mua sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam để gia tăng doanh số cho tập đoàn.


Nhờ được làm việc trong mảng thời trang cao cấp, Tiên Nguyễn trở thành một khách mời quen mặt tại các show thời trang danh tiếng. Là một buyer có ảnh hưởng, những đánh giá của cô sẽ ảnh hưởng đến bộ mặt của một thương hiệu nổi tiếng. Các hàng ghế đầu của các thương hiệu thời trang chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của cô. Chẳng ngoa khi nói cô nàng là một trong những nữ doanh nhân máu mặt trong mảng thời trang, đồng hồ và nữ trắng cao cấp !


Như mọi năm Rolex đều chiếm vị trí quan trọng và xây dựng 1 booth khổng lồ hoành tráng với 1 toa nhà 3 tầng tại hội chợ đồng hồ Thụy Sĩ, chỉ có tại đây những mẫu đồng hồ với số lượng giới hạn chế tác bằng tay đặc biệt mới được đưa ra triển lãm và chọn lọc khách đặt hàng!

Theo TTVN

No comments