Breaking News

Lý Nhã Kỳ bất ngờ trước góc khuất hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ

Saovacuocsong - Tập 14 của talkshow 'Trà chiều cùng mợ chảnh' Lý Nhã Kỳ vừa lên sóng với sự tham gia của diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ. Xuất hiện trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân với Hứa Minh Đạt và quá trình theo đuổi nghệ thuật.

Cùng hoạt động nghệ thuật nhưng Lâm Vỹ Dạ kết hôn và có con khi mới 19-20 tuổi. Khi đó, chồng cô là kinh tế chính của gia đình nhưng rất chật vật vì show không ổn định: "Khi mới cưới nhau, tôi không có tiền, không có một đồng nào trong người phải ăn mì gói và cháo gói. Ba tôi hỏi sao ăn cái đó, tôi bảo nghén nên thèm ăn chứ không dám nói không có tiền. Thời điểm đó sân khấu Nụ cười mới khó khăn vì anh Hữu Lộc mất, chưa hoạt động lại nên công việc của anh Đạt cũng chật vật. Để kiếm tiềm mua cho tôi một hộp sữa bầu cũng khó khăn lắm".


Trước những hy sinh của Lâm Vỹ Dạ, Lý Nhã Kỳ liền hỏi về phản ứng của Hứa Minh Đạt vì cảm nhận nam diễn viên khá vô tâm: "Ban đầu tôi cũng nghĩ anh ấy vô tâm nhưng anh ấy hiểu. Khi gia đình có biến cố, cả hai cãi nhau và nói ra hết những bức xúc, anh ấy biết hết", bà mẹ hai con nói về ông xã.

Mặc dù đồng cảm với vợ nhưng Hứa Minh Đạt cũng trách móc vì Lâm Vỹ Dạ quá "tham công tiếc việc", không có thời gian cho con cái và ảnh hưởng sức khỏe. Chính vì thế hai vợ chồng luôn cãi nhau: "Lúc tôi làm nhiều, tôi với anh Đạt cứ cãi nhau hoài. Tôi sợ một ngày nào đó mình không thể kiếm được nhiều tiền. Tôi không giỏi tính toán, không biết kinh doanh. Tôi chỉ biết làm nghệ thuật nhưng sự đào thải của ngành này vô cùng khắc nghiệt. Tôi phải tranh thủ làm việc không phải chỉ cho ngày hôm nay mà cả những ngày không đi làm được nữa. Tôi hay nói vui khi còn thời thì phải "cày" kiếm tiền. Đến lúc hết thời, mình còn có tiền trang trải cho cuộc sống", cô chia sẻ.

Khác với một Lâm Vỹ Dạ hài hước, lầy lội trên sân khấu, trong buổi nói chuyện, cô sẵn sàng chia sẻ những góc khuất của chính mình, lúc bản thân yếu đuối nhất. "Em khổ Dạ ạ. Có đôi khi em cười rất to nhưng là giấu giọt nước mắt bên trong. Đôi khi tôi thấy Đạt chưa thấu hiểu nội tâm của vợ. Em cười với đời nhưng không cười được với chính mình. Tôi theo dõi Facebook của em thấy có khi em viết trạng thái rồi xóa rất nhanh vì em vì con, vì công việc, vì xã hội và vì khán giả", Lý Nhã Kỳ đồng cảm.


"Nhiều khi người thân nói khó tiếp cận tôi. Tôi có một vỏ bọc rất chắc chắn nên mọi người không hiểu được. Khi tôi buồn, người thân hỏi có chuyện gì cũng chỉ bảo là công việc thôi và không chia sẻ. Thế nên mọi người không hiểu, nghĩ rằng mối quan hệ chưa đủ tin tưởng, thân thiết để chia sẻ. Có một câu rất hay là khi mình không nói không phải vì không có gì để nói, bên trong có rất nhiều thứ để nói nhưng mình không muốn nói", cô trải lòng.

Dù có mái ấm viên mãn bên ông xã và hai con trai nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn luôn giữ tâm thế mạnh mẽ, sẵn sàng đối đầu với sóng gió. Cô khiến Lý Nhã Kỳ bất ngờ khi thừa nhận: "Sau khi kết hôn 2, 3 năm thì có sóng gió nên tôi luôn sẵn sàng đối đầu với mọi thứ. Tôi không tin điều gì sẽ kéo dài mãi mãi. Tôi luôn giữ bản thân tâm thế, nếu có điều xấu nhất xảy đến, tôi vẫn là chỗ dựa cho các con".

Chia sẻ về mong ước khi về già, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi đi làm, lúc nào cũng nghĩ để có tiền nuôi con chứ không tìm kiếm hào quang, sự nổi tiếng. Tôi ấp ủ mở một quán cơm chay, hoặc sang hơn là một nhà hàng chay và cả quán chay 0 đồng. Đến năm 40 tuổi, tôi sẽ buông bỏ mọi thứ để đi tu, tu tại gia".

Nguyên Khôi

No comments