Breaking News

Gil Lê tự hào về thành tích “mở bát” quá xịn xò cho một cặp đôi nên duyên tại Chân Ái

Saovacuocsong - Tối 17/4, tập 14 Chân Ái 2022 đã lên sóng cùng với những chàng trai cô gái từng gặp nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm. MC Xuân Bắc vẫn đồng hành cùng chương trình với vị trí “ông mai”. Tổ tư vấn tập này chào đón sự trở lại của ca sĩ Gil Lê và nam diễn viên điển trai B Trần. Lần đầu ngồi ghế nóng tư vấn cho người chơi nhưng cả hai vị cố vấn đã có những chia sẻ, quan điểm vô cùng thẳng thắn.


Ở phần “chào sân”, khi được MC Xuân Bắc hỏi về cảm xúc trước cái kết có hậu của tập trước, Gil Lê hào hứng chia sẻ: “Quá đẹp, lúc hai bạn bước vào trái tim và thực hiện nghi thức cầu hôn quá tuyệt vời, quá là dễ thương. Với sự mở bát được vía đó thì ngày hôm nay Gil hi vọng là cũng sẽ có một cặp đôi khác sẽ nên duyên tại Chân Ái”.

Về phía B Trần, nam diễn viên chia sẻ rằng anh cảm thấy khá tò mò khi các người chơi có thể nắm tay, thể hiện tình cảm với nhau chỉ sau vài câu nói chuyện, vài phút nhìn nhau. Với vai trò cố vấn tình yêu, B Trần cũng ngập tràn hy vọng cho một cái kết đẹp tại Chân Ái khi tiết lộ đã từng mai mối thành công cho những người bạn của mình. Bên cạnh đó, B Trần đã hé lộ điều quan trọng nhất trong tình yêu đối với bản thân anh: “Trong tình yêu quan trọng nhất là mình phải vượt qua được những cái tính xấu của nhau. Cá nhân em thì mỗi người đều có những tính xấu ăn sâu vào người. Nếu mình ở cùng nhau, mình thấy những cái tính xấu nhỏ nhỏ nhưng mà bỏ qua được thì mới ở lâu được”.



Trở lại với dàn người chơi, sau bảng xếp hạng chân ái và thông qua những tương tác của họ ở Nhà Chung, Robot tình yêu đã ấn định bộ ba chàng trai cô gái gặp nhau ở tập tuần này chính là Mỹ Tiên, Duy Hải và Quế Trân.

Cả ba người chơi xuất hiện trên sân khấu cùng với sự nôn nóng được chạm mặt đối tượng của mình. Ở nhà chung, họ hoàn toàn không được nhìn thấy nhau, chỉ có thể giao tiếp với nhau thông qua phòng trò chuyện nhóm và phòng trò chuyện riêng, thậm chí những thông tin cá nhân mà họ cung cấp cũng có thể lệch so với sự thật để thử lòng đối phương. Chính vì thế, chạm mặt tại sân khấu đối với người chơi Chân Ái là một bước ngoặt khá lớn.

Chưa dứt sự hồi hộp sau khi chạm mặt nhau, ba người chơi ngay lập tức nhận được thử thách từ chương trình như thường lệ, đó là đoán tên người khác giới mà mình đã gặp. Quế Trân mạnh dạn đoán chàng trai mình gặp là Minh Quân vì ở nhà chung, cô nàng thấy Quân là một người nhẹ nhàng, thích hát bolero. Mỹ Tiên lại đưa ra một dự đoán hoàn toàn trái ngược với Quế Trâm khi đoán bạn nam là Duy Hải. Chàng trai duy nhất trên sân khấu đưa ra dự đoán hai bạn nữ trên sân khấu là Anh Anh và Mỹ Tiên. Trong khi hai bạn nữ cá tính đều cảm thấy việc nhầm tên ở lần gặp đầu tiên là một điều hết sức bình thường thì chàng trai lại cho rằng điều này không được bình thường cho lắm. Kết quả là Duy Hải và Mỹ Tiên đoán đúng tên đối phương, tuy nhiên Duy Hải và Quế Trân lại nhầm nhau thành một người khác. Trước kết quả này, Mỹ Tiên cho biết cô thấy Hải ở ngoài trẻ con, vui tính và không bất ngờ khi mình đoán đúng. Trái lại Quế Trân cảm thấy ngạc nhiên trước vẻ ngoài có phần thanh lịch hơn những gì mà cô bạn tưởng tượng về Duy Hải ở nhà chung.



MC Xuân Bắc đã hỏi suy nghĩ của Mỹ Tiên trước quan điểm: “Chị ơi anh yêu em!”, cô nàng cá tính bộc bạch: “Em thấy mọi người quá đặt nặng quá ép khuôn vào cái gọi là tình yêu, đã là tình yêu thì tuổi tác không giới hạn, tìm được đúng người thì yêu”

Cũng ở phần Chạm mặt, Quế Trân có một chia sẻ khiến tất cả mọi người sững sờ, đó là cô nàng đã bị bắt cá hai tay tổng cộng 12 lần. Quế Trân kể rằng cô đã có chuyện tình yêu không hề suôn sẻ trong quá khứ, bị người yêu bắt cá hai tay, có người Trân không biết, có người Trân biết nhưng vẫn chấp nhận tha thứ rất nhiều lần. Trước câu chuyện của Quế Trân, MC Xuân Bắc đã dành tặng cho cô nàng một câu nói rất thú vị: “Ba đồng một mớ đàn ông, sao em phải tiếc người không ra gì” để động viên cô nàng.

Sau phần chạm mặt, để có cơ hội gửi “tín hiệu” cho nhau, các người chơi bước vào vòng tiếp theo, đó chính là Hòa khúc tình ca với bản mashup sôi động Anh không đòi quà – Người âm phủ. Ở phần này, lần đầu tiên tại chương trình Chân Ái nam chính bỗng hóa nam phụ khi hai bạn nữ tương tác với nhau khá nhiệt tình. Chính vì thế mà cố vấn Gil Lê đã thẳng thắn lên tiếng: “Mọi người đang hơi tập trung quá vào sân khấu, chương trình. Gil cảm thấy tiếc vì cảm giác như đang xem 2 phần trình diễn hoàn toàn tách biệt nhau vì bất cứ phần nào trong chương trình Chân Ái cũng sẽ là cơ hội để tìm hiểu nhau chứ không phải nơi để thể hiện bản thân, thể hiện cá tính”. Và thật sự sau phần Hòa khúc tình ca, các người chơi vẫn chưa cảm nhận được nhiều ở đối phương, ông mai Xuân Bắc đã dặn dò ba người chơi: “Có 2 điều không thể giấu được, 1 là cơn ho bất ngờ ập đến, 2 là ánh mắt của kẻ đang yêu” để họ có thể mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình.


Quế Trân là người có chỉ số cảm xúc cao nhất sau Hòa khúc tình ca với 72,9%, kế đến là Duy Hải 67,8% và xếp cuối là Mỹ Tiên với 53,6%.

Nối tiếp màn hòa giọng dễ thương, các người chơi cùng nhau bước đến vòng kế tiếp, đó chính là “Chạm”, một cơ hội nữa để cả ba có thể tiếp xúc và bảy tỏ tình cảm đến đối phương. Dưới chất xúc tác là giai điệu du dương và ánh đèn sân khấu lung linh huyền ảo, các người chơi sẽ có những khoảng lặng để lắng nghe được rõ hơn sự rung động của trái tim mình. Ở phần khiêu vũ, hai cô gái hoàn toàn là người ở thế chủ động khi đã hướng dẫn Duy Hải rất tận tình.

Trước màn khiêu vũ độc đáo này, ca sĩ Gil Lê đã dành nhiều lời khen cho ba người chơi. Diễn viên B Trần cho biết anh cảm thấy Duy Hải và Quế Trân mang đến cho anh cảm giác như một đôi bạn, riêng Duy Hải với Mỹ Tiên thì có một sự rụt rè, anh cảm thấy các mối quan hệ đang có phân tiến triển và mong rằng nó sẽ rõ ràng hơn ở những phần tiếp theo.

Đặc biệt nhất trong phần này là câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của cô nàng cá tính Mỹ Tiên. Mối mối tình lâu nhất là 6 năm, quen từ cấp ba lên đại học, người yêu của Tiên đi du học và không có ý định trở về. Lúc người đó đậu học bổng du học không cho Tiên biết, tuần cuối mới cho hay. Lúc bị bệnh khá nặng không có một ai ở bên chăm sóc, nên Tiên không muốn giữ bạn, muốn bạn có người chăm sóc nên đã chủ động chia tay. Dù cố tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường nhưng Mỹ Tiên cũng không kiềm được nước mắt khi kể lại chuyện tình buồn trong quá khứ của mình.

Ở vòng Chạm, người chơi còn có cơ hội thể hiện những lời chân thật nhất đến đối phương thông qua bức tâm thư không quá 99 từ. Ngay sau đó, cố vấn Gil Lê cảm thấy hoang mang khi thấy các bạn đang khao khát tìm một nửa của mình, còn có phải là chân ái ngay tại sân khấu hay không thì đó còn là một ẩn số. Gil không dám tác động lên cảm xúc của các bạn, vì vẫn còn một phần rất quan trọng, biết đâu các bạn sẽ thay đổi suy nghĩ, cảm xúc. Riêng B Trần cảm thấy Duy Hải đã có chân ái mà mình muốn theo đuổi, hai bạn nữ còn lại rụt rè có thể là do đang chờ một tín hiệu rõ ràng hơn từ Hải để tự tin hơn.

Từ sự thể hiện của người chơi, Robot tình yêu đã đo được mức độ phù hợp của các cặp đôi. Độ hợp nhau của Mỹ Tiên – Duy Hải cao hơn với 46,5%, chỉ số của cặp đôi Duy Hải – Quế Trân là 40,9%. Duy Hải chia sẻ rằng anh nghĩ con số này với một người đáng ra phải cao hơn.

Trải qua những cảm xúc lắng đọng ở vòng Chạm, ba người chơi đến với vòng cuối cùng - Giải mã tình yêu, nơi mà họ có thể cùng đối phương giải quyết những tình huống vô cùng thực tế, từ đó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn hơn. Sau khi đối diện với tình huống vô cùng thực tế, Quế Trân cảm thấy Hải chưa trưởng thành lắm trong khi cô nàng muốn tìm một người trưởng thành và cầu tiến hơn.

Giây phút hồi hộp nhất chương trình cũng đến, các người chơi có thời gian suy nghĩ trước khi quyết định là có bước lên trái tim hay không. Kết quả gây nhiều tiếc nuối cho khan giả khi chỉ có một mình Duy Hải bước lên trái tim. Nói về quyết định của mình, Duy Hải không khỏi xúc động: “Hải đoán được người mình chọn không bước nhưng vẫn quyết định bước vào để người đó hiểu được tình cảm của mình”. Khi được MC Xuân Bắc tạo cơ hội, anh chàng không ngần ngại thổ lộ với Mỹ Tiên.

Tuy không có một cái kết đẹp nhưng đó chưa phải là dấu chấm hết trên cuộc hành trình đi tìm chân ái của dàn người chơi. Chắc chắn rằng họ sẽ tìm được hạnh phúc bởi vì sau tất cả những gì đã trải qua, họ xứng đáng có một tình yêu đẹp. Khép lại hành trình của Mỹ Tiên, Duy Hải và Quế Trân, cùng đón xem những người chơi còn lại sẽ chạm mặt nhau như thế nào trên sân khấu Chân Ái nhé!

Đón xem tập 15 Chân Ái 2022 lên sóng vào 20h00 Chủ Nhật 24/4 trên kênh VTV3 và 20h30 trên kênh YouTube VIVA Network.


Nguyên Khôi 

No comments