Breaking News

Diễn viên Mỹ Nhân Thần Sách – Nanon “gây náo loạn” tại Beta Cinema Quang Trung

Saovacuocsong - Ngày 10/4, mỹ nam Thái Lan – Nanon “gây náo loạn” tại rạp Beta Cinema Quang Trung trong buổi họp fan trước thềm công chiếu chính thức phim Mỹ Nhân Thần Sách vào ngày 15/4 tới đây.

Nanon – chàng diễn viên điển trai Thái Lan là một trong những nhân vật được trông đợi nhất khi tham gia phim điện ảnh “Mỹ Nhân Thần Sách”. Mới đây, anh bất ngờ có mặt tại Việt Nam và xuất hiện trong buổi họp fan trước thềm công chiếu bộ phim, thỏa lòng mong đợi từ khán giả.


Không hổ danh là “mỹ nam đam mỹ” của Xứ Chùa Vàng, Nanon “gây thương nhớ” trước khán giả với hình ảnh soái ca học đường trong trang phục tông màu trắng, nụ cười tỏa nắng cùng má lúm đồng tiền. Ngay khi góp mặt tại sự kiện, anh liên tục khiến khán giả hò hét, mừng rỡ trong tình yêu thương từ các bạn trẻ.


Nanon cũng khiến người hâm mộ yêu thích bởi sự chân thành, gần gũi của mình và vô cùng thoải mái khi giao lưu cùng người hâm mộ. Buổi giao lưu thân mật giữa anh và khán giả trẻ Việt trở nên đáng nhớ và thú vị hơn. Tại đây cũng có sự xuất hiện bất ngờ của diễn viên Việt Linh – nữ chính của Mỹ Nhân Thần Sách với hình ảnh vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.


Nanon Korapat Kirdpan sinh ngày 18/12/2000, có bố là nam diễn viên Thái Khunakorn Kirdpan, còn mẹ là minh tinh Thái gốc Việt Poonsuk Kirdpan. Anh chàng có bà ngoại hiện đang sống ở Huế. Nanon còn là em họ của cô nàng Trúc Anh (Ggigie) - thí sinh từng tham gia The Face Vietnam.


Anh từng gây ấn tượng mạnh khi đảm nhiệm vai khách mời M trong bộ phim Hormones (Tuổi Nổi Loạn) phần 2. Sau đó, Nanon tiếp tục đóng loạt phim khác như Ugly Duckling Series: Don't, Love Flight, The Gifted: Graduation và mới nhất là Bad Buddy. Với sự thành công này, Nanon được kỳ vọng sẽ là diễn viên trẻ chủ lực của GMMTV trong tương lai.


Sở hữu nhiều cao “khủng” 1m83 và sở hữu visual cực kỳ điển trai cùng 2 má lúm đồng tiền duyên dáng, hút mọi ánh mắt khi đối diện. Có mặt tại Việt Nam lần này, anh cùng ekip của phim Mỹ Nhân Thần Sách quảng bá bộ phim đến khán giả yêu mến.


Mỹ Nhân Thần Sách là một trong những bộ phim được khán giả trông chờ trong quý 2 năm 2022. Bộ phim mở ra một thế giới đầy hài hước và thú vị về những người trẻ. Ở đó là những mẫu người chúng ta có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu trong cuộc sống hiện tại. Đồng thời, bộ phim cũng đánh dấu hình ảnh mới của Nanon khi anh sở hữu nét diễn xuất tự nhiên và chuyên nghiệp.


Bộ phim được đầu tư chuyên nghiệp từ nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương cùng những gương mặt diễn viên nổi bật: Việt Linh, Trúc Anh the Face, Nanon Korapat, Phi Phụng, Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face. Bộ phim chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/4/2022.
Clip diễn viên Nanon gửi cho fan Việt Nam

Theo TTVN

No comments