Breaking News

Ali Hoàng Dương hội ngộ đối thủ tại The Voice trên sân khấu Cùng Hát Lên Nào

Saovacuocsong - Cùng hát lên nào tập 9 tuần này sẽ là sự xuất hiện của 5 anh chàng gồm: Nam Han, P.P Nguyễn, Huy Nguyễn, Ngô Đình Nam và Chí Tâm. Đây sẽ là 5 gương mặt sẽ tranh tài để song ca cùng với nam ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Nam Han hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với vị trí ca sĩ tự do và giáo viên thanh nhạc. Là một giáo viên thanh nhạc, Nam Han sở hữu một nền tảng vững chắc cùng với kĩ thuật thanh nhạc rất tốt. Liệu anh chàng có thể sử dụng những thế mạnh của mình để dành được số điểm cao trong số phát sóng này?


P.P Nguyễn trước đó từng được biết đến một trong những thành viên ấn tượng của nhóm Fire Band khi sở hữu ngoại hình cùng phong cách âm nhạc cá tính.

Chuyên môn hiện tại của anh chàng là ca sĩ, nhạc sĩ với các sản phẩm được nhiều người biết đến như là Ngày Mai (Cô Vi Verson), Hi Em!... và từng tham gia kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác.


Anh chàng đẹp trai vẫn bảnh bao Huy Nguyễn của The Voice 2019 ngày nào sẽ xuất hiện trên sân khấu Cùng Hát Lên Nào tuần này.

Ngoài khả năng ca hát, Huy Nguyễn còn “bật mí” về tài năng và sở trường chơi nhạc cụ của mình, đặc biệt là chơi đàn guitar. Với giọng hát cảm xúc của mình, Huy Nguyễn chắc chắn sẽ là một nhân tố đặc biệt có thể chinh phục được chiếc máy phân tích giọng hát.


Ngô Đình Nam - TikToker "gây sốt" với các clip hát triệu view cũng sẽ xuất hiện trong Cùng Hát Lên Nào tuần này. Là một chàng trai đam mê nghệ thuật và đang theo đuổi con đường trở thành ca sĩ, các clip hát của anh chàng dễ dàng đạt triệu view nhờ sở hữu giọng hát ấm áp đi vào lòng người.


Chí Tâm là một diễn viên nam có cá tính hài hước đã từng tham gia nhiều dự án phim cũng như game show trong đó có bộ phim Em chưa 18 từng tạo cơn sốt ở các màn ảnh rộng.

Ngoài tài năng diễn xuất, Chí Tâm còn sở hữu cho mình tài năng ca hát rất tốt. Liệu anh bạn của Tony trong Em chưa 18 có đạt được số điểm cao trong tập tiếp theo của Cùng Hát Lên Nào?


Cùng Hát Lên Nào là chương trình âm nhạc có format mới lạ cùng dàn thí sinh cực đỉnh, cũng như các ca sĩ khách mời là những ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Cùng hát lên nào lên sóng vào lúc 20g00, tối thứ bảy, bắt đầu từ ngày 19/02/2022 trên kênh VTV3 và 20g30 trên kênh YouTube Viva Network.

Cảm ơn "Samsung Galaxy S21 FE 5G - BẮT ẢNH NGHỆ, BỪNG CHẤT FAN - Siêu phẩm công nghệ dành riêng cho Fan" đã đồng hành cùng chương trình Cùng Hát Lên Nào 2022".

Nguyên Khôi

No comments