Breaking News

Trịnh Thăng Bình cười bò khi biết nick Yahoo thời tuổi teen của Sam trong Vừa Đi Vừa Hát

Saovacuocsong - Không còn giữ vị trí host chương trình, cô nàng xinh đẹp Sam sẽ trở thành khách mời “đặc biệt”, đối đầu với giọng ca “khủng” Thái Trinh trong tập 2 Vừa Đi Vừa Hát


Sau khi mang khán giả trở về tuổi thơ với chủ đề Những thước phim ký ức trong tập phát sóng đầu tiên, chuyến xe âm nhạc Vừa Đi Vừa Hát tuần này sẽ tiếp tục đưa người xem trở về vùng ký ức của thế hệ 8x và 9x đời đầu với chủ đề âm nhạc Có hẹn nơi quán net.


“Có hẹn nơi quán net” có thể là một khái niệm xa lạ với những bạn trẻ Gen Z ngày nay nhưng đó lại là một bầu trời tuổi thơ của các cô, các cậu học sinh, sinh viên thời 2000. Tuổi teen ngày ấy, muốn quen nhau qua mạng phải bắt đầu bằng việc xin nick chat và quán net gần như là chốn quen thuộc của giới trẻ sau giờ tan học và mỗi dịp cuối tuần. Nếu như giới trẻ bây giờ có Facebook, Instagram để khẳng định bản sắc cá nhân thì các nam thanh nữ tú ngày ấy sẽ thể hiện cá tính bằng Yahoo và cách nhanh nhất là chọn cho mình một chiếc nick thật "bá đạo". Nickname Yahoo càng độc, càng lạ, càng không đụng hàng thì chứng tỏ bạn càng “chất”. Là một trong những “dân chơi” thứ thiệt thời bấy giờ, cô nàng Sam hài hước tiết lộ nickname hồi đó của mình khi chơi Yahoo là bonghongden (bông hồng đen). Tên nick chat đầy trừu tượng của bạn dẫn đã khiến host Trịnh Thăng Bình cười lăn cười bò. Không dừng ở đó, cô nàng còn cho hay hồi xưa bản thân cực kỳ thích game Audition, thậm chí còn thường xuyên mặc đồ giống nhân vật trong game để thể hiện sự “thời thượng”.



Đến với chủ đề tủ của thế hệ 9x, Vừa Đi Vừa Hát chào đón nữ ca sĩ sở hữu trọng hát trong veo Thái Trinh làm khách mời. Điều bất ngờ là đối thủ của Thái Trinh trong tập phát sóng này lại là Sam, nữ MC nhí nhố của chương trình. Trong tập 2, Sam không còn giữ vị trí host mà thay vào đó là vai trò người chơi. Tại đây, nữ MC sẽ đối đầu với nữ ca sĩ chuyên nghiệp có giọng hát khủng cùng làn hơi nội lực. Liệu giọng ca nghiệp dư, không hát hay nhưng hay hát của Sam có giúp cô nàng đánh bại đàn em Thái Trinh? Những ca khúc mang đậm dấu ấn nào sẽ xuất hiện và gương mặt bí ẩn nào sẽ đồng hành cùng 2 người chơi ở vòng thi cuối?

Đón xem tập 2 chương trình Vừa Đi Vừa Hát sẽ được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư ngày 16/03/2022 trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments