Breaking News

6 thử thách khó nhằn cũng không làm lung lay ý chí của các chiến binh nhí từ đội Puka, Duy Khánh

Saovacuocsong - Tập 2 của gameshow Ngại Gì Thử Thách đã mang đến cho hai đội chơi và khán giả rất nhiều cảm xúc, đặc biệt là những thử thách đòi hỏi thể lực và sự khéo léo không làm khó tinh thần các bé.

Ở tập mới nhất của Gameshow vận động liên hoàn Ngại Gì Thử Thách, khán giả gặp lại đội trưởng nhí nhố Puka và Duy Khánh, dẫn dắt hai đội chơi tên Cỏ Ba Lá và Tia Chớp. Chỉ mới bắt đầu, đội của Puka đã thể hiện phần “chào sân” vô cùng cá tính đến nổi đội trưởng Duy Khánh phải “chào thua” vì quá ấn tượng.

Đội Tia Chớp ấn tượng với khả năng nhảy dance sport của hai bạn nhỏ Khánh Thy và Quỳnh Trâm, bé Minh Tiến có ưu thế với khả năng phán đoán bởi sở thích của bé là bộ môn cờ vua.

Đội Cỏ Ba Lá, chiến binh nhí đầu tiên lưu loát và tự tin trong vai trò MC, Quỳnh Phương khiến mọi người phải “wow” vì sở thích đọc sách và nghiên cứu về khoa học. Trong khi đó, Kiên Dũng rất nam tính và mạnh mẽ, là bờ vai vững chắc của 2 đồng đội.

Thử thách vận động liên hoàn dành cho các bé khiến hai đội trưởng cũng phải “nhăn mặt” vì đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, Đội của Puka đã gặp không ít khó khăn trong các thử thách vì các chiến binh nhí gặp khá nhiều sự trở ngại. Những thử thách đó là gì, cùng điểm qua nhé.

Xếp rơm rung chuông - Nâng cao độ nhạy bén, nhanh nhẹn

Thử thách đầu tiên của chuỗi vận động liên hoàn của Gameshow Ngại Gì Thử Thách mang tên Xếp rơm rung chuông, tại đây các bé phải nhanh chóng tìm đến bó rơm đánh dấu logo Cô gái Hà Lan để làm bệ đỡ với lấy chiếc chuông được treo trên cao. Thử thách này tuy khá nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi độ nhạy bén và nhanh nhẹn.

Thử thách đầu tiên tuy đơn giản nhưng quyết định rất nhiều cho phong độ của đội.

Xách xô thăng bằng – Rèn thể lực, luyện ý chí

Đây được xem là 1 trong thử thách khó nhất của chương trình, các bé được yêu cầu cầm 2 xô cát bước qua cây cầu mà không được ngã chân chạm đất, nếu không buộc phải thực hiện lại từ đầu. Ở chặng này, Puka và Duy Khánh thể hiện sự lo lắng: “Người lớn như Puka và Khánh đây xách cái xô cát còn thấy nặng, đã vậy các em còn đi trên cây cầu rất nhỏ và dài khó giữ thăng bằng lắm. Nhìn thương lắm!”.

Dù có khá nhiều sự bỡ ngỡ, vấp ngã nhưng hai đội chơi vẫn quyết không nản chí.

Chạy vượt bò – Cho sức bền

Chặng thứ ba là thử thách Chạy vượt bò, vận dụng sức bền và linh động phải vượt qua chuỗi thử thách như chui qua chướng ngại vật hình bò, nhảy vượt rào, leo qua khung cửa sổ.

Hai đội chơi Cỏ ba lá và Tia chớp vượt qua thử thách này khá dễ dàng.

Đẩy bóng khổng lồ - “Tô đậm” độ khéo léo

Bóng khổng lồ được bơm bằng hơi trông khá nhẹ nhàng, nhìn có vẻ đơn giản nhưng thật ra đòi hỏi sự tính toán về đường đi, tầm nhìn bị che chắn và phải di chuyển thật khéo léo, đẩy bóng sao cho bóng về vạch đích mà không làm chuông reo, người chơi phải làm lại từ đầu nếu chưa hoàn thành nhiệm vụ.

Thử thách tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng khó khăn đối với các chiến binh nhí.

Đôi hài vượt biển – Tập trung và vững vàng

Thử thách tập trung cao độ để giữ thăng bằng, hai đội chơi phải mang đôi hài siêu to khổng lồ bằng gỗ băng qua “biển xà phòng” vô cùng trơn trượt. Các bé phải rất khéo léo và tập trung để không rớt hài và bị ngã, bởi một khi đã ngã thì việc đứng lên vô cùng khó khăn.

Khéo léo và tập trung cao độ, luôn sẵn sàng đương đầu thử thách.

Dòng sữa chiến thắng – Thăng hoa tinh thần chẳng ngại thử thách

Để quyết định sự chiến thắng trong bảng thi lần này, các đội chơi phải “trầy trợt” lên xuống, dùng hết sức lực để chạy lên bục chiến thắng, thử thách được xác nhận hoàn thành khi chiếc ống hút được cắm vào hộp sữa Cô Gái Hà Lan.

Dòng sữa chiến thắng là điểm đến cuối cùng của loạt thử thách cam go đòi hỏi các chiến binh nhí phải có một nền tảng thật sự vững vàng mới có thể vượt qua.

Trải qua hai vòng chơi, đội Tia Chớp thắng áp đảo với tỉ số 2-0 khiến đối thủ phải thay đổi chiến thuật. đội Cỏ Ba Lá sử dụng quyền “Lội Ngược Dòng” gặp khá nhiều rắc rối ở thử thách số 2, đội Duy Khánh đã mất nhiều thời gian, tạo cơ hội để đội Puka dẫn trước, lật ngược tình thế một cách ngoạn mục. Khán giả khi xem chương trình đã để lại bình luận “Chương trình thật sự ý nghĩa, các bé dù là đối thủ của nhau nhưng vẫn cổ vũ cho bạn, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, không ngại thử thách”.

Độc giả đón xem diễn biến tiếp theo của gameshow “Ngại gì thử thách” tại đây.

Theo TTVN

No comments