Breaking News

“Nổi da gà” nghe Mỹ Anh cover ca khúc khó nhằn của Stevie Wonder

TTGĐ - Trong tập 6 của Sing On – Cùng Hát Lên Nào, 5 người chơi là Tiến Quang, Nhật Quang, Mai VyThanh Thảo và Nhã Thy sẽ tranh tài với chủ đề “Những ca khúc quốc tế bất hủ”. Người chơi đi đến vòng cuối cùng sẽ được song ca với nữ ca sĩ Gen Z đang hot Mỹ Anh để chinh phục giải thưởng cao nhất.

Vòng đầu tiên, 5 người chơi thể hiện ca khúc Nothing’s Gonna Change My Love For You – Một sáng tác của George Benson từng được nhiều giọng ca hàng đầu thế giới cover. Cả 5 người chơi đều sở hữu giọng hát nội lực cũng như phát âm tiếng Anh tốt nên đã mang đến một tiết mục vô cùng đã tai.


Mai Vy với 73 điểm là người có điểm số cao nhất trong vòng đầu, an toàn đi vào vòng tiếp theo. Thanh Thảo và Tiến Quang có cùng số vote loại, nên sẽ dựa vào điểm số để quyết định. Tiến Quang với điểm số thấp hơn nên phải ra về, tuy nhiên anh chàng lại khiến cả trường quay hoang mang vì cười ngả nghiêng sau khi nhận kết quả.

4 người chơi còn lại bước vào vòng tiếp theo với Hello – Một bản tình ca vô cùng nổi tiếng của nam ca sĩ Lionel Richie. Đây không phải là ca khúc quá khó thể hiện, nhưng nó đòi hỏi sự cảm xúc và từng trải để lột tả trọn vẹn những tâm tư mà Lionel Richie đã đặt vào.

Với phần thể hiện tròn trịa, Thanh Thảo là người chiến thắng vòng thi này với 78 điểm. Trước đó, Thanh Thảo từng là thí sinh lọt vào top 10 The Voice 2018, thuộc team của HLV Thu Phương.

Nhận cùng 2 vote loại nhưng có điểm số cao hơn, Nhã Thy bước vào vòng tiếp theo trong khi Nhật Quang phải ra về. Trước khi rời chương trình, Nhật Quang đã dành tặng khán giả ca khúc Marry You (Bruno Mars) vô cùng vui tươi, ý nghĩa.

3 cô gái còn lại bước vào vòng thi tiếp theo với ca khúc Stand By Me của Mike Stoller. Đây là sáng tác mang đậm hơi hướng những thập niên trước, nên sẽ khó khăn cho các thí sinh khi hát lại.

Mai Vy có chiến thắng thứ 2 với 75 điểm. Thanh Thảo là người chơi ra về với điểm số thấp nhất. Các thí sinh khác cho rằng việc Thanh Thảo biến tấu bài hát chính là nguyên nhân khiến cô bị loại do không đáp ứng tiêu chí của máy chấm điểm.

Trước khi đến với vòng đối đầu của Mai Vy và Nhã Thy, ca sĩ khách mời của chương trình là Mỹ Anh đã xuất hiện trên sân khấu để giao lưu với khán giả. Nữ ca sĩ đã mang đến sân khấu trình diễn Isnt She Lovely của Stevie Wonder. Đặc biệt, đây cũng là sân khấu trình diễn đầu tiên của Mỹ Anh sau khi trở về từ sự kiện âm nhạc của 88rising.

Mỹ Anh khiến khán giả nổi da gà khi khoe giọng hát đầy nội lực với ca khúc không hề dễ dàng để cover. Nữ ca sĩ cũng tận dụng khả năng luyến láy điêu luyện để phiên bản của mình trở nên lôi cuốn và mới lạ.



Là người chơi có điểm số cao hơn, Mai Vy đã được quyền lựa chọn 1 trong 2 ca khúc Baby One More Time (Britney Spears) và Saving All My Love For You (Whitney Houston). Và bản hit huyền thoại của danh ca Whitney Houston là lựa chọn của Mai Vy để tranh tài cùng Nhã Thy.

Với 78 điểm, Nhã Thy đã có màn “lật kèo” đầy ấn tượng trước Mai Vy. Cô nàng không giấu được sự bất ngờ vì những vòng trước đó, bản thân không có lợi thế so với các đối thủ còn lại.

Vòng cuối cùng làn song ca của Mỹ Anh và Nhã Thy với ca khúc kinh điển Lemon Tree của Fools Garden. Đây là một trong những ca khúc được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng cover, tuy nhiên để vượt qua cái bóng của bản gốc hầu như là điều vô cùng khó khăn.

Có thể do khá ngang bằng nhau về độ tuổi, nên Mỹ Anh và Nhã Thy đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý, hòa quyện. Đây đích thị là một tiết mục để khán giả thưởng thức thay vi xem với tinh thần dự thi.


Với 74 điểm, Nhã Thy đã trượt mất giải thưởng cuối cùng. Tuy nhiên, cô nàng không hề thấy hối tiếc vì đã có cơ hội đứng trên một sân khấu đặc sắc như Cùng Hát Lên Nào cũng như được giao lưu, học hỏi với những con người có cùng tình yêu âm nhạc.


Đặc biệt, Nhã Thy từng là học trò của ca sĩ Cẩm Ly tại cuộc thi The Voice Kids 2015. Đồng thời, Nhã Thy cũng từng lên ngôi Á quân Gương Mặt Thân Quen nhí 2016. Sự trở lại của cô bé năm nào khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì Nhã Thy hiện tại vô cùng xinh đẹp và chững chạc.


Nguyên Khôi

No comments