Breaking News

Kim Tử Long ngã ngửa vì mẹ chồng không “chấm” con dâu trong lần đầu ra mắt do không chịu “ăn diện”

Saovacuocsong - Cô Ngọc Thơm từng cấm cản con trai và con dâu hiện tại đến với nhau vì cho rằng bản thân cô là người sống rất hiện đại nhưng con dâu lại không biết “sửa soạn”.


Tập 12 chương trình Nàng dâu thời nay vừa lên sóng lúc 19h15 thứ 5 vừa qua trên kênh THVL1, với sự tham gia của hai gia đình với tên gọi “Yêu thương” và “Thấu hiểu”, được dẫn dắt bởi MC Kim Tử Long.

Đến với chương trình tuần này, gia đình có tên gọi “Yêu thương” gồm có mẹ chồng Ngọc Thơm, con trai Thái Dương và con dâu Bảo Ngọc. Gia đình thứ hai với tên gọi “Thấu hiểu” gồm có mẹ chồng Huỳnh Thị Đức, con trai Thanh Hải và con dâu Bảo Châu.

Mẹ chồng của đội “Yêu thương” chia sẻ rằng cô là người sống hiện đại nên mong muốn có được con dâu cũng giống như cô để mẹ con dễ hòa hợp với nhau. Nhắc về lần đầu con trai dẫn bạn gái về ra mắt, cô Thơm kể: “Lúc mà con tôi nó dắt con dâu về, tôi không có vừa ý. Tại vì tôi là cái người hiện đại, còn con dâu tôi thì không có chịu sửa soạn gì hết trơn. Thật sự hai đứa nó cũng kiên trì thành ra nếu con chịu thì mẹ cũng đồng ý thôi”. Hoàn toàn đối lập với gia đình đội “Yêu thương”, gia đình “Thấu hiểu” cho biết mẹ chồng và nàng dâu đều hợp ý nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ.



Tại vòng đầu tiên với chủ đề âm nhạc, khi được MC Kim Tử Long đề xuất hát tặng khán giả, cả hai đội đã nhiệt tình hưởng ứng. Giọng hát của cô Ngọc Thơm vừa ngọt ngào vừa cao vút khi thể hiện ca khúc Vọng cổ buồn, còn chị Bảo Châu với ca khúc Bạc Liêu hoài cổ rất ấm áp cũng khiến khán giả ngất ngây.

Ở thử thách thứ hai mang tên “Con dâu của mẹ”, mẹ chồng Ngọc Thơm đổ mồ hôi hột khi tham gia tách mít giúp con trai và con dâu. Mặc dù lúc đầu cô rất sợ dính mủ của trái mít, nhưng dần quen tay cô đã làm rất nhanh và điêu luyện. Kết quả của vòng hai nghiêng về đội “Thấu hiểu” với 50 điểm, còn gia đình “Yêu thương” chỉ nhận được 10 điểm nên đành phải chia tay với chương trình.

Trước khi chia tay chương trình, khi được MC Kim Tử Long hỏi có muốn theo mốt của mẹ chồng để làm tóc, tô son hay không, thì chị Bảo Ngọc cho biết: “Dạ em sẽ theo mẹ, nhưng chỉ theo năm mươi phần trăm thôi, mình vẫn là giữ cái chất của mình. Em sẽ học tấm gương của mẹ để có thể sau này dạy lại cho các con, sẽ năng động và giỏi dang y như mẹ chồng em vậy”.



Bước vào vòng đặc biệt với tên gọi “Chung một mái nhà”, gia đình “Thấu hiểu” đã may mắn khi trả lời đúng câu hỏi “Mẹ chồng là người giải quyết vấn đề bằng tình cảm hay lý trí?” và cả mẹ chồng, nàng dâu đều cùng đáp án là “tình cảm”. Tuy vậy, gia đình chị Bảo Châu đã không hoàn thành hết 5 câu hỏi của chương trình, mang về tổng cộng được 6 triệu đồng tiền thưởng.

Chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Nguyên Khôi

No comments