Breaking News

Doanh nhân Thiên Phú Tài và ca sĩ Lâm Vũ khai trương trụ sở công ty mỹ phẩm và bất động sản

Saovacuocsong - Sau một thời gian xây dựng và hình thành, trụ sở Thiên Phú Tài đã đưa vào hoạt động trong 2 lĩnh vực mang tên Sản xuất kinh doanh mỹ phẩm Thiên Phú Tài và bất động sản Khang Vượng Land. Cả hai công ty vừa có buổi khai trương tưng bừng tại trụ sở 222, phường Hiệp Bình, thành phố Thủ Đức.

Các đại biểu cắt băng khánh thành gồm: Doanh nhân Thiên Phú Tài, ca sĩ Lâm Vũ, Ông Nguyễn Ngọc Tân, Ông Vinh Trần, Ông Hưng.

Các lãnh đạo nâng ly chúc mừng thành công phát triển mới của mỹ phẩm Thiên Phú Tài và Khang Vượng Land.

Từ đam mê và chung lý tưởng kinh, ca sĩ Lâm Vũ và doanh nhân Thiên Phú Tài và đã trở thành anh em chiến hữu đồng lòng chung tay kinh doanh suốt thời gian dài cùng nhau ở cả hai lĩnh vực mỹ phẩm và bất động sản. Mới đây, Ông Thiên Phú Tài và ca sĩ Lâm Vũ kết hợp cùng với những anh em trong ngành gồm Ông Nguyễn Ngọc Tân: Giám đốc Khang Vượng Land, Ông Vinh Trần: Tiến sĩ – An ninh kinh tế, Ông Hưng : Thạc sĩ – Bác sĩ, tất cả đã chung tay tưng bừng cắt băng khánh thành chính thức khai trương trụ sở công ty sản xuất kinh doanh mỹ phẩm Thiên Phú Tài và bất động sản Khang Vượng Land tọa lạc tại trụ sở 222, phường Hiệp Bình, thành phố Thủ Đức. Có mặt tại buổi khai trương còn có các ban ngành chính quyền địa phương và 50 nhà phân phối của công ty Thiên Phú Tài tham dự.

Các anh em ban ngành đến chúc mừng Doanh nhân Thiên Phú Tài và ca sĩ Lâm Vũ.

Là người con xa quê vào Sài Gòn TPHCM lập nghiệp nên Lâm Vũ sớm quen với việc thuê, mua bán nhà ở cho chính mình. Từ điều này, Lâm Vũ đã âm thầm kinh doanh bất động sản từ nhiều năm qua song hành với việc ca hát. Doanh nhân Thiên Phú Tài có tài kinh doanh nhạy bén xây dựng nên thương hiệu mỹ phầm Thiên Phú Tài uy tín, chất lượng và đẳng cấp của chị em phụ nữ trải dài toàn quốc và vươn tầm thế giới suốt nhiều năm qua. Đến hôm nay, cả hai cùng các anh em chung tay ra mắt trụ sở kinh doanh để đẩy mạnh phát triển cả hai lĩnh vực rất hoành tráng.

Doanh nhân Thiên Phú Tài phát biểu.

Ông Nguyễn Ngọc Tân phát biểu.

Phát biểu tại buổi khai trương, doanh nhân Thiên Phú Tài nói: “ Tôi cảm ơn sự tin tưởng ủng hộ của quý đối tác khách hàng suốt thời gian qua, chính sự chung tay đồng lòng của anh em và quý đối tác đã tạo nên thành công của chúng ta. Với trụ sở mới này sẽ đánh dấu bước phát triển vượt bậc để Thiên Phú Tài trong thời gian tới đánh mạnh phát triển nhanh cả hai lĩnh vực mỹ phẩm và bất động sản song song với nhau để tạo nên làn gió cho công ty Thiên Phú Tài vốn được mọi người tin tưởng qua việc kinh doanh mỹ phẩm. Tôi chúc mọi người thật nhiều sức khỏe và tiếp tục hành trình đẩy mạnh kinh doanh tốt đẹp của chúng ta!”

 Doanh nhân Thiên Phú Tài và ca sĩ Lâm Vũ.

Doanh nhân Thiên Phú Tài cùng bà xã và các chị em nhà phân phối.

Ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ rằng để có thể tạo nên thành công không điều gì khác hơn chính là làm việc nỗ lực, tận tâm, đặt uy tín lên hàng đầu.

Với việc khai trương trụ sở mới quy mô hoành tráng, tiện nghi, chúc cho doanh nhân Thiên Phú Tài và ca sĩ Lâm Vũ sẽ luôn gặt hái đại thành công như ý là điểm tựa an cư của mọi người trong cuộc sống.

Nguyên Khôi 

No comments