Breaking News

"Cô gái từ quá khứ": NSND Lê Khanh tái ngộ Lan Ngọc - Kaity, Lãnh Thanh cùng Ốc Thanh Vân vào dàn cast chính

Saovacuocsong - Những ngày qua, các diễn viên chính của phim điện ảnh "Cô gái từ quá khứ" đã có buổi gặp gỡ đọc kịch bản cùng với nhau. Đây cũng là dự án phim đầu tiên đánh dấu sự góp mặt của hai mỹ nhân hàng đầu màn ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong cùng một tác phẩm. Không giống các dự án phim khác, "Cô gái từ quá khứ" hoàn toàn giấu kín kịch bản với diễn viên đến phút chót. Ngoài hai nữ chính của phim đã được tiết lộ từ trước, hầu hết các diễn viên khác đều bất ngờ và thích thú khi biết tên nhân vật cùng nội dung vai diễn của mình.


Các diễn viên của "Cô gái từ quá khứ" đã quá buổi đọc kịch bản với nhau.


Trong phim "Cô gái từ quá Khứ", Lan Ngọc tiếp tục thủ vai Hoàng Quyên - Ms Q, nhân vật đã ghi dấu ấn với khán giả từ "Gái già lắm chiêu". Lan Ngọc cho biết mình đã “xuống tóc” từ rất sớm để bắt đầu bước vào nhân vật: “Với sự trở lại lần này cùng diện mạo hoàn toàn mới, câu chuyện giật gân, li kỳ của Ms Q hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều thú vị và rất bất ngờ! Khi đọc và phân tích kịch bản thì mình nhận ra Ms Q đã không còn của "Gái già lắm chiêu" nữa rồi! Chính điều này khiến bản thân Ngọc rất hào hứng nhưng cũng đầy áp lực!”


Ngoài Lan Ngọc, Kaity Nguyễn sẽ là nữ chính thứ 2 xuất hiện trong phim mới của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. "Mỹ nhân gen Z" thủ vai nhân vật Quỳnh Yên - một người bạn cũ của Ms Q. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, Quỳnh Yên rất có thể là người khiến Ms Q mất tất cả về tiền tài, danh vọng và sự nghiệp. Kaity cho biết kịch bản "Cô gái từ quá khứ" được bảo mật tuyệt đối và chỉ công bố khi đến buổi gặp mặt chính thức: “Kaity và chị Lan Ngọc hóng kịch bản lắm, nhưng suốt nửa năm qua, lâu lâu hai anh gửi nhá hàng một vài phân đoạn mà thôi. Kaity cũng hỏi ê-kíp hay hỏi mẹ Lê Khanh nhưng ai cũng nói không biết gì cả!”


NSND Lê Khanh cũng xác nhận tham gia phim mới của đạo diễn "Gái già lắm chiêu" trong nhân vật bà Kim. Nữ nghệ sĩ gạo cội tiết lộ, mình là người duy nhất trong dàn cast được nhà sản xuất cho phép đọc kịch bản từ lần đầu tiên đến cuối cùng (bản in thứ 27). Để đảm bảo hiệu suất công việc tốt nhất, NSND Lê Khanh đã chuyển vào sinh sống ở TP.HCM 1 tháng trước ngày phim bấm máy. "Không phải tôi được hai đạo diễn ưu ái mà do ngoài việc tôi là diễn viên của dự án thì còn được giao trọng trách hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên trẻ nên tôi phải được đọc kịch bản sớm để lên giáo trình cho họ. Thế nhưng, suốt gần nửa năm qua tôi phải giấu bí mật này vì “các con tôi” liên tục nhắn hỏi “Mẹ ơi, mẹ biết kịch bản chưa, hé lộ cho tụi con đi chứ tụi con lo quá!” Tôi đâu được phép nên cứ giả vờ “Mẹ cũng có biết gì đâu!”


Lê Xuân Tiền tiếp tục là "phi công trẻ" của Ms Q.


Bên cạnh đó, nam diễn viên Lê Xuân Tiền - người từng diễn vai "phi công trẻ" Jack và Hội chăn chuối thân thiết của Ms Q cũng sẽ góp mặt trong dự án. Điều khiến khán giả thích thú hơn là sự tham gia của những gương mặt mới. Một trong số đó nhận được sự quan tâm là Lãnh Thanh. Anh chàng sẽ hoá thân vào nhân vật Bách, một người được dự đoán là người yêu của Quỳnh Yên hoặc sẽ chen ngang vào hạnh phúc của Ms Q và Jack. Ốc Thanh Vân cũng là cái tên hoàn toàn mới khi nhận vai bác sĩ Linh Đan trong phần phim này.


Lãnh Thanh là gương mặt mới nhiều khả năng sẽ đảm nhận nhân vật bí ẩn.


Ốc Thanh Vân trong vai bác sĩ Linh Đan.


"Cô gái từ quá khứ" là bộ phim được 2 đạo diễn Bảo Nhân và Namcito ấp ủ thuộc dự án "Vũ trụ mỹ nhân". Bộ phim xoay quanh hai nhân vật Hoàng Quyên/Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn). Ngoài ra phim còn có sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lê Xuân Tiền, Lãnh Thanh, Ốc Thanh Vân, Thuỳ Anh, Phương Lan, Thoại Tiên cùng nhiều diễn viên chưa được tiết lộ.

Bộ phim dự kiến khởi quay vào cuối tháng 3 và chính thức ra rạp vào dịp cuối năm nay.

Nguyên Khôi

No comments