Breaking News

“Bad girl” trong MV Binz - Bùi Linh Chi chia sẻ lý do chọn sắc hồng tại Sơ khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Saovacuocsong - Bùi Linh Chi gây ấn tượng khi xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với sắc hồng nổi bật. Mới đây, người đẹp có những chia sẻ thuyết phục về tông màu này.

Với hình ảnh biến hoá liên tục, Bùi Linh Chi được đánh giá là một trong những nhân tố trẻ nổi trội tại làng giải trí. Mới đây, học trò Thanh Hằng tiếp tục thử sức mình tại đường đua nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Đến với cuộc thi, Bùi Linh Chi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sắc vóc đến những kỹ năng cần thiết.


Trước đó, ngày 14/3, Bùi Linh Chi gây sốt khi xuất hiện trong MV mới của Binz, gây bất ngờ khoá môi đồng tính cùng Mộng Thường. Ẩn sau hình ảnh của một “bad girl”, người đẹp cùng ekip muốn gửi gắm sự ủng hộ của anh về một tình yêu đa dạng, không phân biệt giới tính, chủng tộc.


Tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện với sắc hồng quyến rũ và ẩn chứa những thông điệp tinh tế của mình. Mới đây, cô có những chia sẻ lý do chọn sắc hồng – một màu sắc thường gây tranh cãi của giới thời trang.



Bùi Linh Chi chia sẻ: “Chi chọn màu hồng là màu sắc chủ đạo đại diện cho bản thân mình tại Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay. Một màu hồng mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn dịu dàng, quyến rũ. Từ xưa đến nay, màu hồng vẫn luôn là màu sắc gây tranh cãi vì tạo nên định kiến giới hay còn có thể hiểu là tiêu chuẩn kép (Double standard) trong giới tính.


Đối với Bùi Linh Chi, màu hồng này chính là sự khẳng định cho việc phá tan định kiến rằng đây là màu sắc chỉ dành cho sự yểu điệu, nhẹ nhàng. Màu hồng còn có thể đại diện cho sự mạnh mẽ và tiếng nói đanh thép về quyền bình đẳng. “Chẳng ai nên bị đánh giá bởi sắc màu của bộ áo, mái tóc hay màu da, mà nên được tôn trọng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Bùi Linh Chi hy vọng rằng, thông điệp này sẽ có thể chạm đến mọi người. Mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người với SBD 248”. – Linh Chi thể hiện sự quyết tâm của mình.


Bùi Linh Chi sinh năm 1996 đã tốt nghiệp trường ĐH Sân Khấu Hà Nội – Khoa đạo diễn truyền hình. Hiện tại, cô đang hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, cô là gương mặt KOL và xuất hiện khá nhiều với vai trò người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Người đẹp được đánh giá thuộc nhóm thí sinh tiềm năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Theo TTVN

No comments