Breaking News

Dâu Hổ Đại Chiến Mẹ Chồng: Lê Lộc đòi “giải nghệ” vì muốn bên cạnh Tuấn Dũng

Saovacuocsong - Sau nhiều biến cố xảy ra, Thúy Vy (Khổng Tú Quỳnh) cùng Tấn Lộc (Chí Thiện) đã thật sự “rung động”. Tuy nhiên, tình cảm của họ lại đang bị ngăn cản bởi những thói “mê tín dị đoan” từ bậc sinh thành.

Dù bị lộ chuyện tuổi Dần, song Thúy Vy và Tấn Lộc vẫn được bà Mai cho phép làm đám hỏi, với điều kiện là trước ngày làm lễ không được có bất kỳ tai nạn gì xảy ra. Với sự ma mãnh của mình, Ngọc Diệp (Vi Xù) liên tục “mách lẻo” cho bà Mai (Kim Huyền) thấy Thúy Vy là người nguy hiểm, ở chung sẽ gây hậu họa cho gia đình. Những lời nói “dựng chuyện” về tuổi Dần của cô khiến bà Lành (NSƯT Mỹ Duyên) vô cùng chướng tai. Là một người tuổi Dần nhưng có cuộc sống viên mãn, bà Lành lên tiếng bênh vực cho Thúy Vy trước mọi lời đồn ác ý.


Ngọc Diệp vì “ghen ăn tức ở” với sự yêu thương của Tấn Lộc, cũng như tất cả mọi người dành cho Thúy Vy, cô không từ thủ đoạn để sớm “đá” Thúy Vy đi, lấy lại vị trí vốn dĩ thuộc về mình. Nhân lúc Thúy Vy nấu chè, cô đã lẽn vào bỏ “thuốc xổ” vào khiến các thành viên trong gia đình Tấn Lộc một phen ôm “nhà vệ sinh” tái mét mặt mũi. Dù bà Mai cũng rất quý và yêu mến Thúy Vy, nhưng vì bà sợ con trai, cũng như gia đình sẽ bị tuổi Dần “làm hại”, nên bà đã năn nỉ Thúy Vy hiểu mà chia tay với Tấn Lộc. Những lời trải lòng của một người mẹ vì lo lắng cho con trai lẽ nào cô không hiểu? Thúy Vy trong đêm tối thu dọn hành lý, rời khỏi gia đình Tấn Lộc, ôm theo mối tình đơn phương chôn giấu bao lâu nay.



Ở diễn biến khác, Như Hoa (Lê Lộc) lên kế hoạch tỉ mỉ tỏ tình với Anh Quân (Tuấn Dũng), muốn cùng anh về “nuôi heo” xây đắp tình cảm nhưng bị từ chối. Thua keo này ta bày keo khác, Thúy Vy gợi ý chiêu viết thư tình, rồi cô sẽ giúp Như Hoa mang đưa cho Anh Quân. Sau khi đọc thư, Anh Quân đã đến nơi mà cả hai hẹn gặp. Nhưng lại bị “trà xanh” Mận tìm cách phá hoại, khiến cho Như Hoa hiểu lầm Anh Quân.


Mỗi một cặp đôi đều gặp phải những“nghịch cảnh” cản bước, họ sẽ đấu tranh ra sao để bảo vệ tình yêu của mình? Ngọc Diệp sẽ bày thêm những trò “xấu xa” gì để được làm vợ Tấn Lộc?


Đón xem tập tiếp theo của Dâu Hổ Đại Chiến Mẹ Chồng vào lúc 12g30 Chủ Nhật hằng tuần, trên kênh HTV7.

Theo TTVN

No comments